Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung

Hậu trường 02/07/2023 19:53

NSƯT Ngọc Huyền, NS Vân Dung, NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng, Tú Oanh… lọ nhan sắc ngày trẻ gây sốt mạng xã hội.

Vân Dung, Lê Khanh, Ngọc Huyền, Khánh Huyền, Hoa Thúy, Tú Oanh, Nguyệt Hằng… đều là những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của Nhà hát Tuổi trẻ. Sau nhiều năm làm nghề, họ đã ghi dấu ấn, để lại ấn tượng khó phai với khán giả trên màn ảnh.

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ hình ảnh thời thanh xuân của mình chụp cùng các nghệ sĩ khác của Nhà hát Tuổi trẻ như: NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng, Tú Oanh, Như Trang,…. khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung - Ảnh 1
Hàng trên (từ trái sang) có sự góp mặt của NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Ngọc Bích, Tú Oanh, Vân Dung. Hàng giữa (từ trái sang) gồm: Như Trang, NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền và hàng cuối (trái qua) là Nguyệt Hằng, Khánh Huyền, Bích Ngọc và Thùy Dung.

Vân Dung viết: "Ngồi buồn ngắm ảnh ngày xưa/ Tuổi trẻ tinh nghịch như vừa hôm qua/ Tình bạn như một món quà/ Vô tư trong sáng rất là đáng yêu/ Mãi nhớ các bạn thật nhiều/ Gặp được bạn tốt là điều ước mong/ Thời gian nước chảy xuôi dòng/ Khắc ghi hai chữ trong lòng: 'bạn thân'".

Ngay lập tức, bức ảnh gây sốt mạng xã hội. Hàng trăm bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về nhan sắc của các nghệ sĩ thời trước không có sự can thiệp của dao kéo hay chỉnh sửa hình ảnh.

Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung - Ảnh 2
Nhan sắc nghệ sĩ Vân Dung hiện tại.

Chia sẻ với 2Sao, nghệ sĩ Vân Dung cho biết:

"Chúng tôi của những năm tháng tuổi trẻ, hồn nhiên, tinh nghịch… chỉ tiếc rằng thời gian đã trôi qua thật nhanh.

Tuổi trẻ là cảm xúc bồng bột chưa kịp lớn trong suy nghĩ, cũng như hành động, nhưng nó cũng thật đẹp và đáng nhớ. Khi ta sống trong khoảnh khắc ấy, sẽ không thấy nó đặc biệt, nhưng khi qua rồi, đó là một kỷ niệm đẹp khó phai", nghệ sĩ Vân Dung bộc bạch.

Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung - Ảnh 3
NSƯT Minh Phương hiện tại.

 

Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung - Ảnh 4
NSND Lê Khanh hiện tại.

 

Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung - Ảnh 5
NSƯT Ngọc Huyền.

Hiện tại, mỗi nghệ sĩ đã có con đường của riêng mình. Nhiều nghệ sĩ vẫn gắn bó với nghệ thuật, tiếp tục cống hiến trên màn ảnh nhưng cũng nhiều nghệ sĩ đã lui vào hậu trường. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, nhưng nhiều nghệ sĩ Việt vẫn là một phần tuổi thơ của thế hệ 8X, đầu 9X.

 

 

NSƯT Thanh Thủy gây bất ngờ trổ tài đàn hát ở tuổi 60: Khi tuổi tác chỉ là con số

Giọng hát ở tuổi 60 của NSƯT Thanh Thủy nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía công chúng.

TIN MỚI NHẤT