Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất

Hậu trường 03/10/2023 06:37

Dù con trai nghệ sĩ hài Vân Dung cũng nối nghiệp mẹ nhưng đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ đăng ảnh cùng con.

Ở tuổi U50, nghệ sĩ Vân Dung vẫn đẹp mặn mà. Tuy nhiên giống như những năm đầu hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Vân Dung ít khi nhắc đến gia đình. Chỉ biết rằng, nữ nghệ sĩ có một con trai, hai vợ chồng sống cảnh chồng Nam vợ Bắc nên ít khi gặp nhau.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung thường xuyên cập nhật những hình ảnh rạng rỡ của mình nhưng cũng ít khi chia sẻ về con trai ruột. Được biết, con trai nghệ sĩ Vân Dung nối nghiệp mẹ, học chuyên ngành Diễn viên tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất - Ảnh 1
Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ ảnh với con trai duy nhất.

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung hiếm hoi đăng ảnh cùng con trai trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ Viết:

“Con trai mẹ đã trưởng thành

Cảm ơn khán giả nhiệt tình thương yêu

Mẹ vẫn luôn mãi tự hào

Con trai của mẹ, ngôi sao trong lòng”.

Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất - Ảnh 2
Con trai nghệ sĩ Vân Dung gây ấn tượng bởi vai diễn trên phim truyền hình.

 Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất - Ảnh 3Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất - Ảnh 4

Theo đó, con trai nghệ sĩ Vân Dung đang là diễn viên gây chú tại phim “giờ vàng” Cuộc chiến không giới tuyến gây được ấn tượng với khán giả bởi lối diễn tự nhiên.

Từ nhỏ, Nguyễn Long Vũ đã có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Anh không chỉ phát triển diễn xuất mà còn chơi đàn, trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

Long Vũ được mẹ giáo dục nghiêm khắc ngay từ nhỏ. Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ với Dân Việt rằng, con trai là người sống rất tự lập, không dùng hàng hiệu và biết tiết kiệm tiền. Long Vũ cũng là chàng trai rất ấm áp và tình cảm, luôn biết giúp đỡ người khác. Anh chàng thường xuyên cho các bạn trong lớp thuê truyện và bán lại đồ chơi cũ để kiếm tiền nộp kế hoạch nhỏ ở các trường hoặc ủng hộ học sinh ở vùng sâu vùng xa.

Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất - Ảnh 5
Nghệ sĩ Vân Dung ở tuổi U50, hạnh phúc bên con trai.

"Thời còn đi học, dù chỉ có 2 mẹ con thường xuyên ở với nhau, mẹ bận đi diễn nhiều nhưng Long Vũ luôn được tôi sát sao chuyện học hành. Long Vũ luôn phải hoàn thành đầy đủ bài tập và thực hiện tốt việc học trước rồi mới được làm những gì mình thích. Khi Long Vũ nói muốn theo nghệ thuật, tôi bảo con rằng, con làm gì cũng được, kể cả lái "xe ôm" mẹ vẫn ủng hộ và hạnh phúc, nhưng đã chọn làm gì thì phải thật giỏi, nếu không con sẽ tự bị đào thải ngay. Nghề diễn rất vất vả, không giỏi cũng không trụ được" - nghệ sĩ Vân Dung từng chia sẻ về con trai ruột. 

Nghệ sĩ Vân Dung cũng cho biết, mong có một bộ phim để hai mẹ con có thể diễn xuất cùng nhau.

Bức ảnh dàn diễn viên thập niên 90 gây sốt, lạ nhất là nghệ sĩ Vân Dung

NSƯT Ngọc Huyền, NS Vân Dung, NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng, Tú Oanh… lọ nhan sắc ngày trẻ gây sốt mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT