Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ

Hậu trường 17/04/2023 10:43

Thúy Hạnh - Minh Khang là hai cái tên đã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu đồng cam cộng khổ của nam nhạc sĩ nghèo và cô chân dài nức tiếng Hà Thành.

Trải qua 17 năm nên vợ nên chồng, nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh đã cùng xây dựng lên một cuộc sống đủ đầy, sung túc và ổn định bên cạnh 2 cô con gái. Thế nhưng ít người biết rằng, những ngày đầu bên cạnh nhau, họ chỉ có 2 bàn tay trắng.

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 1
Thúy Hạnh và Minh Khang thuở mới yêu - Ảnh: Internet

Trên VTV.vn, Thúy hạnh từng kể về kỉ niệm bén duyên của mình với ông xã Minh Khang rằng đó không phải là kiểu tình yêu 'trúng tiếng sét ái tình' ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Cô tâm sự: " Chúng tôi vô tình chạm mặt nhau tại một sự kiện. Tôi còn nhớ như in, khi ấy anh Khang còn quay ra hỏi Đăng Khôi: "Cô này là ai?". Lúc đó, tôi cũng không biết Minh Khang, hỏi ra mới biết anh ấy là nhạc sĩ.

Rồi duyên số đẩy đưa, hai chúng tôi bất ngờ có dịp hợp tác trong một dự án từ thiện của anh Khang. Sau thời gian làm việc cùng nhau, tôi và anh ấy bắt đầu cảm mến được tình cảm của nửa kia và cho nhau cơ hội tìm hiểu. Sau 6 tháng hẹn hò, chúng tôi quyết định góp gạo thổi cơm chung".

Không ít người tỏ vẻ bất ngờ khi cặp đôi thông báo đám cưới vì vào thời điểm đó, Thúy Hạnh đang là một cô chân dài nức tiếng Hà Thành còn Minh Khang chỉ là một chàng nhạc sĩ giản dị, chưa có nhiều thành tựu trong công việc. Bỏ qua những lời nói bàn tán ngoài tai, Thúy Hạnh vẫn một mực khăn gói theo Minh Khang về TP.HCM sinh sống, trải qua khó khăn cùng nhau.

Ít ai để ý chính Thúy Hạnh là người 'dụ dỗ' Minh Khang cưới trước. Khi tham gia chương trình "Tâm đầu ý hợp", nhạc sĩ Minh Khang đã tiết lộ rằng anh là người bị 'đưa vào tròng lôi về nhà'. Khi được hỏi vì lí do khiến anh quyết định cưới Thúy Hạnh, anh nhanh chóng trả lời dứt khoát:  "Sợ bị mất".

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2
Khi tham gia chương trình "Tâm đầu ý hợp", nhạc sĩ Minh Khang đã tiết lộ rằng anh là người bị 'đưa vào tròng lôi về nhà' - Ảnh: Internet

Thúy Hạnh chia sẻ, cô chưa từng hối hận khi chọn anh làm bến đỗ. Minh Khang chính là một người luôn quan tâm những người xung quanh, cực kỳ tình cảm. 

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3
Minh Khang chính là một người luôn quan tâm những người xung quanh, cực kỳ tình cảm - Ảnh: Internet

Khi nhận lời mời kết hôn với Minh Khang, cô chọn gia đình chứ không phải là nơi nương tựa. Hai người bù đắp, cho đối phương để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, nếu Minh Khang là người vui vẻ hồn nhiên thì nữ siêu mẫu là người tỉ mỉ, chỉn chu.

May mắn vì cuộc hôn nhân của họ không gặp phải sự cấm cản của gia đình. Nữ siêu mẫu từng kể rằng bố mẹ cô rất tôn trọng quyết định của của con gái vì họ biết cô luôn luôn có châm ngôn sống là kiên định với lựa chọn của mình, mọi sướng khổ đều sẽ tự chịu lấy.

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 4
May mắn vì cuộc hôn nhân của họ không gặp phải sự cấm cản của gia đình - Ảnh: Internet

Thúy Hạnh kể: "Tôi từng không muốn rời Hà Nội, anh Khang thì đang trong khoảng thời gian "bất ổn", cũng có nợ nần. Chúng tôi dường như tay trắng làm lại từ đầu. Thậm chí, anh Khang phải vay tiền để làm đám cưới".

Thời điểm mới dọn vào TP.HCM sinh sống, Thúy Hạnh phải mượn sổ đỏ của ba mẹ để mua một căn hộ cho 2 vợ chồng sinh sống. Sau đó, nam nhạc sĩ hằng ngày vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ.

Niềm tự hào của 2 vợ chồng tại thời điểm hiện tại chính là việc nuôi dưỡng hai cô con gái Suli và Suti xinh xắn, trưởng thành.

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 5
Niềm tự hào của 2 vợ chồng tại thời điểm hiện tại chính là việc nuôi dưỡng hai cô con gái Suli và Suti xinh xắn, trưởng thành - Ảnh: FBNV

Trải qua bao vất vả trong suốt 17 năm bên nhau, Thúy Hạnh - Minh Khang đã viết nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thực, khiến bao người ngưỡng mộ và nể phục, không chỉ bởi tình yêu của họ dành cho nhau mà còn bởi tài sản họ đã làm nên từ hai bàn tay trắng.

Hiện tại, gia đình Minh Khang – Thuý Hạnh đang sống trong căn biệt thự trị giá nửa triệu đô ở quận 9, có 3 tầng và nằm ở vị trí góc có 2 mặt tiền cực đắc địa. Thiết kế của ngôi nhà lấy tông trắng làm chủ đạo, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 6

 Biệt thự nửa triệu đô của vợ chồng Thúy Hạnh ở TP.HCM - Ảnh: Internet

Trên Facebook cá nhân, vợ chồng nữ siêu mẫu thường chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ của gia đình. Cả hai cũng thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 7
Vợ chồng nữ siêu mẫu thường chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ của gia đình - Ảnh: FBNV
Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 8
Vợ chồng nữ siêu mẫu thường chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ của gia đình - Ảnh: FBNV
Hôn nhân 17 năm của Minh Khang - Thúy Hạnh: hành trình từ 'nghèo khó' đến giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 9
Cả hai cũng thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện - Ảnh: FBNV

Trải qua cuộc hôn nhân gần 2 thập kỷ, siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết cô rất hạnh phúc khi có 2 con gái đáng yêu. Quan trọng nhất, bên cạnh cô luôn có người chồng hết lòng vì gia đình, yêu thương vợ con. Chính vì vậy mà nhiều năm nay, siêu mẫu Thúy Hạnh vẫn luôn bảo ngày xưa mình đã chọn đúng người. 

Ái nữ nhà Thúy Hạnh 'lột xác' ngoạn mục sau 7 năm tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'

Với những khán giả yêu thích chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" chắc không còn xa lạ với nhóc tì Suti - con gái của Thúy Hạnh và Minh Khang. Khác với vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu lúc trước thì nay Suti đã khiến nhiều người bất ngờ và trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT