Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc?

Hậu trường 17/08/2023 21:00

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ là đại diện tiếp theo tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) năm nay.

Sau khi Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001, quê Cần Thơ) mang chiếc vương miện cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) năm 2022 về cho Việt Nam, cuộc thi này càng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp. Được biết, Hoa hậu Liên lục địa 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Ai Cập.

Năm nay, Lê Nguyễn Ngọc Hằng (sinh năm 2003, quê TP.HCM) - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ là đại diện tiếp theo tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2023. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi được bổ nhiệm vai trò này, Á hậu Ngọc Hằng tâm sự: "Thật sự tự hào khi tôi có thể đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2023. Thành công của đương kim Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho tôi trong hành trình sắp tới. Nhưng tôi chắc chắn dốc sức mình".

Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 1
Ngọc Hằng vào thời khắc đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022
Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 2Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 3
Nhan sắc đời thường của Á hậu Ngọc Hằng

Được biết, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mà còn chinh phục công chúng bằng các thành tích cực khủng đến từ sự nỗ lực, chăm chỉ không ngừng của mình. Ngọc Hằng đang học ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học Western Sydney (cơ sở đào tạo tại Việt Nam). Thời cấp 3, cô theo học trường THPT Trưng Vương (TP.HCM). Thời còn học phổ thông, nàng Hậu nhiều năm liền là học sinh giỏi, đứng top đầu của lớp. 

Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 4Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 5
Nàng Hậu thời còn đi học

Á hậu Ngọc Hằng được đánh giá là một trong những người đẹp có ngoại ngữ ấn tượng khi không chỉ thành thạo tiếng Anh mà còn có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Cô từng là thành viên của một số chương trình, dự án cộng đồng như dự án phi lợi nhuận hướng về người cao tuổi The Elderly of Saigon, dự án hướng nghiệp và chia sẻ kỹ năng ứng tuyển đến nhân tài trẻ VOCO Center... Ngọc Hằng cũng từng xuất hiện trong MV Việt Nam Tái Chế của ca sĩ Trọng Hiếu và tham gia sáng tác tranh kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.

Không chỉ học tập tốt, ngay từ khi còn nhỏ, Ngọc Hằng đã được gia đình cho tập luyện nhiều môn thể thao. Cô đã đoạt nhiều huy chương ở bộ môn điền kinh và karate các cấp như: Nhị đẳng huyền đai môn Karatedo cấp Quốc gia; Bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karatedo giải Vô địch Karatedo trẻ của TP.HCM năm 2013; Huy chương bạc 100m nữ giải Vô địch điền kinh thể thao; Bằng khen Vận động viên điền kinh; 4 Huy chương vàng giải Điền kinh năng khiếu và nhiều huy chương, bằng khen, bằng chứng nhận khác.

Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 6Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 7
Không chỉ học tập tốt...
Học vấn đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2023: Liệu có vượt qua Hoa hậu Bảo Ngọc? - Ảnh 8
Á hậu Ngọc Hằng còn yêu thích tham gia hoạt động thể thao

Trần Thành 'tỏ thái độ' sau khi nghe Ngô Thanh Vân phản bác về quan điểm làm nghề

Nhiều khán giả, diễn viên bày tỏ quan điểm về phát ngôn mới nhất của Trấn Thành về nghề diễn viên.

TIN MỚI NHẤT