Hoá ra trong lòng Đàm Thu Trang, Cường Đô La lại được ví von bật ngửa thế này

Hậu trường 01/01/2019 12:15

Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang có liên quan đến Cường Đô La lại gây chú ý cộng đồng mạng.

Có thể nói năm 2018 là năm hạnh phúc của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cả hai khá mĩ mãn trong chuyện tình cảm và được công chúng vô cùng ủng hộ. Không chỉ thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội, "thiếu gia phố núi" còn cùng chân dài người Tày đi xem nhà để chuẩn bị về cùng xây tổ ấm.

Ít giờ trước, trong ngày cuối cùng của năm 2018, Đàm Thu Trang đã viết một status để tổng kết lại năm cũ. Người đẹp chia sẻ: "2018 - Năm đầu tiên bước chân vào ngành Food & Beverage. Và có được 2 đứa con tinh thần ở TP.HCM và Vũng Tàu, kèm thêm 1 cục nợ hơn 50 kí lô. Tự nhủ 2019 sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa và cố gắng nhất là có thể để đem đứa con tinh thần ra tới Đà Nẵng và Hà Nội".

Hoá ra trong lòng Đàm Thu Trang, Cường Đô La lại được ví von bật ngửa thế này - Ảnh 1

Đàm Thu Trang ví von Cường Đô La là "cục nợ hơn 50 kí"

Status này của Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp còn cẩn thận đăng tải một bức ảnh của bạn trai và chú thích rằng đó chính là "cục nợ 50 kí lô" để mọi người đỡ phải suy đoán tò mò. Ai nấy đã để lại bình luận thích thú với cách ví von về bạn trai của Đàm Thu Trang dành cho Cường Đô La.

Giữa tin đồn sắp đám cưới với Cường Đô la, Đàm Thu Trang báo tin vui bất ngờ

Người hâm mộ tỏ ra thích thú với dòng thông báo mới nhất của Đàm Thu Trang trước nghi án sắp "góp gạo thổi cơm chung" với Cường Đô la.

TIN MỚI NHẤT