Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đối diện với tình cũ thế nào?

Hậu trường 16/03/2018 12:41

Khi Hương Giang tham gia chương trình "Vietnam Idol 2012" và công khai với khán giả cả nước biết những bí mật của mình sau nhiều ngày đắn đo, dằn vặt, sự thật được phơi bày, hầu hết những bạn trai cũ của cô đều rất sốc.

Dù đã chia tay nhưng bạn trai cũ của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang là Criss Lai vẫn giữ lại nhiều hình ảnh của hai người. Dường như, dù đã chia tay nhưng người đàn ông này vẫn rất trân trọng người con gái từng gắn bó với mình.

Khác với nhiều người đẹp showbiz luôn có xu hướng giấu quá khứ đặc biệt là những mối quan hệ tình cảm, Hương Giang sẵn sàng công khai cả mối quan hệ “tế nhị” với một vài đại gia.

Cô từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ mình cùng những người đàn ông giàu có đến những bữa tiệc, họ thích cô trang điểm lộng lẫy. Cô nhận định đó không phải sự đánh đổi bởi lúc đó cô chưa là con gái hoàn toàn mà tất cả như sự tình cờ của số phận.

Tân Hoa hậu Chuyển giới từng chia sẻ, cô từ chối những lời đề nghị muốn có quan hệ nam nữ với lý do thẳng thắn rằng mình không thể làm được điều đó. Nhờ sự thẳng thắn, Hương Giang và họ vẫn duy trì được mối quan hệ bạn bè, tôn trọng lẫn nhau.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đối diện với tình cũ thế nào? - Ảnh 1
Hình ảnh về mối tình trong quá khứ giữa Hương Giang và Criss

Khép lại những mối tình dang dở từ thời chưa sang Thái Lan chuyển giới, Hương Giang thừa nhận: "Có những lúc trong đêm tối bước một mình, tôi chợt nghĩ mình là ai giữa thế giới này khi hình hài không ổn định. Có thể tình yêu đã đến, nhưng rồi cảm giác thăng hoa không có, vậy làm sao để níu giữ trái tim hay bước chân một người đàn ông?

Tôi sống như thế nên chẳng ngần ngại gì mở lòng ra đón nhận một mối quan hệ. Thỉnh thoảng lại đau đớn trong chính trái tim mình bởi chẳng có tình yêu hoàn hảo đúng nghĩa, nhưng tôi chấp nhận vì mình không may mắn ngay từ khi sinh ra".

Khi Hương Giang tham gia chương trình "Vietnam Idol 2012" và công khai với khán giả cả nước biết những bí mật của mình sau nhiều ngày đắn đo, dằn vặt, sự thật được phơi bày, hầu hết những bạn trai cũ của cô đều rất sốc.

Trong những mối tình Hương Giang trải qua, mối tình được biết đến nhiều nhất là với Criss. Cô tâm sự, giữa hai người có thể nói là nhân duyên bởi trước đó bản thân chưa từng nghĩ mình sẽ lại yêu một người đàn ông như thế.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đối diện với tình cũ thế nào? - Ảnh 2
Khoảnh khắc đáng nhớ của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Nếu trước khi Hương Giang thường được những người bạn trai chiều chuộng thì Criss thuộc týp đàn ông khô khan, không lãng mạn dù rất lịch sự, biết cách làm hài lòng mọi người. Nhưng người đẹp chuyển giới này thừa nhận, Criss cũng đã hy sinh vì cô nhiều và đó là người rất thật lòng. Điều đó mới là quan trọng.

Vào đúng ngày ra mắt MV ca nhạc, Hương Giang thông báo chuyện chia tay bạn trai khi nhận được câu hỏi từ báo giới. Đứng trước nguy cơ dễ bị nghi ngờ dùng tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc nhưng cô không né tránh sự thật. "Khi chia tay nghĩa là hai bên cùng có lỗi. Trong đó, khoảng cách trong tình yêu cũng là vấn đề. Nếu tình yêu không đủ lớn thì sẽ không vượt qua", cô nói.

Giờ đây, khi chinh phục được chiếc vương miện Hoa hậu thì Hương Giang cũng ở thời điểm cô đơn trong tình cảm nam nữ. Cả tân Hoa hậu và gia đình đều tiết lộ cô đang "phòng không". Từng yêu Criss Lai khá vội vì nỗi mặc cảm "người chuyển giới khó có người yêu" nhưng đã từ khá lâu rồi Hương Giang hoàn toàn thoát khỏi tâm trạng ấy.

Hương Giang của hiện tại mạnh mẽ, độc lập, không bi lụy. Vì đã trải qua quá nhiều xung đột, đau đớn mà một người chuyển giới phải trải qua nên chuyện tình cảm có thể khiến cô buồn mà không bi lụy. Sau khi chia tay mối tình khá sâu nặng ấy, Hương Giang tìm đến công việc, ra nước ngoài du lịch rồi bất ngờ quay trở lại cuộc đua với người yêu cũ như sự chứng tỏ mọi việc rất rõ ràng, cô không để ý và bị ảnh hưởng bởi quá khứ.

Không riêng gì Criss, với tất cả những người đàn ông từng bước qua câu chuyện tình cảm với Hương Giang đều nhận được ở cô sự tôn trọng nhất định. Chưa ai thấy Hương Giang "tố" tình cũ hoặc có lời lẽ thiếu chuẩn mực. Có thể, để có được điều đó xuất phát từ sự tử tế ở những người đàn ông nhưng ở một khía cạnh khác thì một người phụ nữ có giá trị đặc biệt mới thu hút được những người tử tế.

Trung Dân, Lâm Khánh Chi chúc mừng Hương Giang Idol: Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại?

Đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào tối 9/3 tại Thái Lan và chiến thắng gọi tên thí sinh đến từ Việt Nam, Hương Giang. Trong niềm vui này có rất nhiều người chúc mừng cô nhưng bất ngờ nhất vẫn là nghệ sĩ Trung Dân.

TIN MỚI NHẤT