Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ

Hậu trường 11/06/2019 12:53

Hiền Thục có biệt tài "gây bối rối" bằng những tấm ảnh nửa kín nửa hở như thế này.

Sau vài ngày im ắng, mới đây Hiền Thục lại tiếp tục khiến fan phải "đứng ngồi không yên" vì những hình ảnh sexy của mình. Trong loạt ảnh mới, người đẹp khéo léo "vừa cởi vừa kéo" áo sơ mi xuống sát vòng 1 để khoe trọn vẹn vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Fan hâm mộ thừa nhận nhìn không khác gì những tấm ảnh bán nude. Để kết hợp với vẻ sexy của mình, Hiền Thục còn tạo dáng tóc theo phong cách "hồng hà nhi".

Ở tuổi 38, Hiền Thục khiến nhiều người ghen tị bởi vẻ ngoài trẻ trung của mình. Nhiều người cho rằng Hiền Thục còn trẻ trung xinh đẹp hơn so rất nhiều cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

Không chỉ vậy, bà mẹ 1 con còn khiến nhiều người bất ngờ với thân hình thon gọn nóng bỏng.

Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ - Ảnh 1Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ - Ảnh 2Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ - Ảnh 3

Trước đó, Hiền Thục khiến fan ngỡ ngàng khi tung clip diện bikini 2 mảnh nhảy sexy trong phòng ngủ khiến ai cũng bối rối. Nói về chuyện thường xuyên xuất hiện những tấm ảnh, clip khoe vẻ gợi cảm, Hiền Thục cho biết cô không có ý định gây chú ý bằng những hình ảnh nóng bỏng mà đơn giản muốn ghi lại những hình ảnh xuân sắc của mình mà thôi.

Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ - Ảnh 4Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ - Ảnh 5

Chị em trầm trồ khi nghe Hiền Thục dạy dỗ con gái đang đi học xa nhà, đã đúng lại còn tinh tế

"Hãy kín đáo vì nhà mình có anh lớn, khi vào phòng đóng cửa mới thảnh thơi...", một trong những gạch đầu dòng Hiền Thục nhắc nhở con gái Gia Bảo.

TIN MỚI NHẤT