Ca sĩ Hiền Thục viết ngôn tình đầy ngọt ngào: 'Ở bên đó nơi lồng ngực trái, anh có dành chỗ nhỏ cho em?'

Hậu trường 02/05/2019 12:46

Thường xuyên chia sẻ những status đầy ngôn tình, ngọt ngào khiến nhiều người nghĩ Hiền Thục đang yêu.

Thời gian dài vừa qua, ca sĩ Hiền Thục đã làm việc và sinh sống tại Mỹ xa con gái và gia đình. Có nhiều tin đồn cho rằng Hiền Thục sang Mỹ sinh con cho đại gia nhưng nữ ca sĩ không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Trên trang facebook của mình, ngoài những lời nhắn gửi đến con gái là Gia Bảo, Hiền Thục còn thỉnh thoảng viết những status đầy ngọt ngào dành cho một người đàn ông cô đang yêu.

Ca sĩ Hiền Thục viết ngôn tình đầy ngọt ngào: 'Ở bên đó nơi lồng ngực trái, anh có dành chỗ nhỏ cho em?' - Ảnh 1

Hiền Thục khoe ảnh xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 37.

Mới đây, Hiền Thục chia sẻ những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Những ngày hạ len lén gần bên, chầm chậm đưa tháng 5 lại đến. Tháng 5, tháng của em và anh!

Em cởi áo khoác, trút bỏ khăn ấm, xếp gọn quần jean và cột cao mái tóc. Chọn váy lụa xanh, thướt tha như gió, ngọt lịm như mây đón những tia nắng đầu hè rực rỡ... Tươi màu em nhớ anh. Em xa anh, đã quá lâu...

Ở bên đó nơi lồng ngực trái, anh có dành chỗ nhỏ cho em? Hãy làm phép thử.

Ngăn thứ nhất: mẹ. Ngăn thứ ba: cún nhỏ cún lớn. Ngăn thứ tư: rock and guitar. Em chỉ mong ở cùng ngăn thứ hai, nơi của bút, màu, cọ vẽ... Một cô gái, lại đem lòng phơi bày cho anh thấy cô ấy yêu anh bao nhiêu, một cô gái niềm kiêu hãnh vì anh đổ liêu xiêu, hẳn cô ấy nhớ thương anh rất nhiều. Hôm qua, mưa bay nhẹ, trời vào hạ cùng cái oi ả ướt mồ hôi. Ở đây, không có hoa dầu bay, nhưng em chưa bao giờ quên tay đan bàn tay đầu mùa hè năm ấy. Em không hẹn, ta không hẹn, mãi mãi không ước hẹn. Trọn vẹn, là một từ xa xôi... Tiếng nhạc khe khẽ vang lên từ chiếc loa togo, cô gái ngồi trông ra cửa sổ, ánh mắt mông lung lắng nghe... 

"Hồi ức anh để lại cho em quá đẹp đẽ. Nó giống như chiếc hình xăm khó mà xoá sạch...” em nhớ tatoo lấp ló nơi cổ tay mỗi lần anh mặc sơ- mi đi làm, măng -sét đã cài rất kín...Tháng 5, gió thổi bay bồ công anh nhẹ bẫng, nếu vẽ một bức tranh, anh sẽ tô màu gì cho tình yêu này? Có lẽ thêm một chút màu nước mắt, cho mỗi lần em nói: em nhớ anh! Cất đi bata trắng, chúc sinh thần an lạc".

Ca sĩ Hiền Thục viết ngôn tình đầy ngọt ngào: 'Ở bên đó nơi lồng ngực trái, anh có dành chỗ nhỏ cho em?' - Ảnh 2

Ca sĩ Hiền Thục viết ngôn tình đầy ngọt ngào: 'Ở bên đó nơi lồng ngực trái, anh có dành chỗ nhỏ cho em?' - Ảnh 3

Hiền Thục nhắn nhủ: Ở bên đó nơi lồng ngực trái, anh có dành chỗ nhỏ cho em?

Chị em trầm trồ khi nghe Hiền Thục dạy dỗ con gái đang đi học xa nhà, đã đúng lại còn tinh tế

"Hãy kín đáo vì nhà mình có anh lớn, khi vào phòng đóng cửa mới thảnh thơi...", một trong những gạch đầu dòng Hiền Thục nhắc nhở con gái Gia Bảo.

TIN MỚI NHẤT