Hiền Thục khoe vẻ đẹp trong veo nhưng bật mí người trong mộng thuở thiếu thời của cô mới sốc nhất

Hậu trường 16/06/2019 06:06

Nữ ca sĩ cho biết người trong mộng của cô thuở thiếu nữ không ai khác là nhân vật Hoa Vô Khuyết do nam diễn viên Ngô Đại Dung thể hiện trong bộ phim "Tuyệt đại song kiêu".

Dạo gần đây, nữ ca sĩ Hiền Thục luôn khiến trái tim triệu khán giả phải thổn thức vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Mới nhất, nữ ca sĩ lại tiếp tục đốn tim fan khi khoe những hình ảnh thanh xuân trong veo với làn da trắng và nụ cười rạng rỡ.

Hiền Thục khoe vẻ đẹp trong veo nhưng bật mí người trong mộng thuở thiếu thời của cô mới sốc nhất - Ảnh 1Hiền Thục khoe vẻ đẹp trong veo nhưng bật mí người trong mộng thuở thiếu thời của cô mới sốc nhất - Ảnh 2

Hiền Thục khoe vẻ đẹp trong veo nhưng bật mí người trong mộng thuở thiếu thời của cô mới sốc nhất - Ảnh 3

Hiền Thục khoe nhan sắc thanh xuân phơi phới

Thế nhưng, cư dân mạng càng bất ngờ hơn trước bật mí về người mà nữ ca sĩ đã đem lòng thầm yêu "thời ngốc xít". Cô viết: "Khi bé, bạn xem phim Song Hùng Kì Hiệp, rồi bạn đâm ra yêu thầm ngốc xít anh Ngô Đại Dung - Hoa Vô Khuyết HongKong. Đi học, bố cho mấy tiền cũng đem ra cổng trường nhịn đói mà mua hình của ảnh về. Rồi bạn để dưới gối nằm, tối ngủ lấy ra ngắm...

P/s: Lớn rồi, bạn cũng không thôi mơ mộng, bạn vẫn nhớ anh ấy, mối tình vô vọng của bạn thuở thiếu thời".

Hiền Thục khoe vẻ đẹp trong veo nhưng bật mí người trong mộng thuở thiếu thời của cô mới sốc nhất - Ảnh 4

Tuy nhiên, bật mí về thiếu niên trong mộng thuở còn thiếu nữ của Hiền Thục mới thật bất ngờ

Hoá ra không phải nam thần nào của showbiz Việt, nam diễn viên xứ cảng thơm Ngô Đại Dung mới là chân ái trong lòng Hiền Thục suốt thời hoa niên. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến đồng cảm cùng nữ ca sĩ vì họ cũng từng là fan một thời của mĩ nam này như cô.

Hiền Thục tiếp tục cởi áo sơ mi khoe ảnh nóng bỏng sau màn diện bikini nhảy sexy trong phòng ngủ

Hiền Thục có biệt tài "gây bối rối" bằng những tấm ảnh nửa kín nửa hở như thế này.

TIN MỚI NHẤT