Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng!

Hậu trường 13/08/2020 08:06

"Việc tôi đăng hình sang chảnh chỉ để giới thiệu với mọi người những nơi tôi đến, chứ không phải tôi muốn khoe khoang bản thân ra ngoài"- Ngọc Trinh nói.

Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Sao hỏa sao kim mùa hai đã lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này có sự góp mặt đặc biệt của Ngọc Trinh cùng dàn sao như Hari Won, Diệu Nhi, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm và Lê Dương Bảo Lâm.

Hari Won: "Nhắc đến Ngọc Trinh, tôi cũng chảy cả nước miếng"

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 1

Được biết, Ngọc Trinh rất ít khi tham gia gameshow truyền hình, nên sự xuất hiện đặc biệt của cô khiến mọi người vô cùng thích thú. Hari Won phải liên tục thốt lên:

"Ngọc Trinh là một cô gái vô cùng nổi tiếng trong showbiz. Nhắc đến Ngọc Trinh, không chỉ đàn ông mà ngay cả tôi cũng chảy nước miếng trước cô ấy.

Ngọc Trinh được mệnh danh là nữ hoàng nội y, đến phụ nữ như tôi nhìn thấy cô ấy cũng phải thèm thuồng".

Còn các khán giả nam ngồi giới thì tỏ ra phấn khích tột độ khi Ngọc Trinh bước ra, họ nhao lên để nắm được tay cô.

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 2Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 3

Thấy Ngọc Trinh được chào đón nồng nhiệt, Lâm Vỹ Dạ cũng bắt chước bước ra tạo dáng, nhưng bị tất cả xua đuổi, ngán ngẩm. Diễn viên Tiến Luật còn nói thẳng mặt Lâm Vỹ Dạ:

"Cái tướng như vậy, cái mặt như vậy còn đứng cạnh người đẹp như Ngọc Trinh làm gì cho mang nhục thêm vào người".

Lê Dương Bảo Lâm cũng không hề kiêng nể, nhào tới nói: "Tôi nghĩ Lâm Vỹ Dạ không nên mặc bikini mà nên mặc cảm khi đứng trước Ngọc Trinh".

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 4

Lâm Vỹ Dạ làm trò cười khi tạo dáng

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 5

Lâm Vỹ Dạ ôm đầu gục xuống khi bị so sánh với Ngọc Trinh

Không những vậy, Lâm Vỹ Dạ còn bị Ngọc Trinh gọi là chị, dù cả hai bằng tuổi nhau. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng buồn bã, phải ôm mặt ngồi xụp xuống sân khấu và nói:

"Ngọc Trinh đừng kêu tôi là chị nữa, hai đứa mình bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1989. Thậm chí, Ngọc Trinh còn lớn hơn tôi vài tháng đấy. Ngọc Trinh cứ nói vậy làm tôi buồn. Người ta lúc nào cũng tưởng tôi già".

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 6

Ngọc Trinh: "Tôi đẹp thì tôi có quyền khoe, có gì lạ đâu"

Sau phần chào sân và giới thiệu với khán giả, Ngọc Trinh phải bước vào một thử thách khá đặc biệt là trả lời một số câu hỏi được chương trình đưa ra. Dù gặp phải nhiều câu hỏi khá hóc búa và nhạy cảm, nhưng Ngọc Trinh vẫn trả lời một cách khéo léo. Dưới đây là màn hỏi đáp của Ngọc Trinh:

Hành động nào của đàn ông trên mạng xã hội khiến phụ nữ như bạn dễ bốc hỏa nhất?

Tôi ghét đàn ông bình luận khiếm nhã, vô duyên trên mạng xã hội, ghét cả những người đàn ông khoe body, show hàng liên tục mà chẳng hề đẹp một chút nào. Ngoài ra, đàn ông lên mạng xã hội nói xấu phụ nữ cũng không hay.

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 7

Những lí do sử dụng mạng xã hội của đàn ông theo bạn là gì?

Tôi nghĩ, đàn ông thường thích khoe của trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý.

Có phải khi chia tay, đàn ông hủy kết bạn trước là người yếu đuối?

Chỉ có đàn ông yếu đuối mới hủy kết bạn trước. Nếu đàn ông mà mạnh mẽ thì sẽ không có động thái gì hết.

Phụ nữ khoe hình sang chảnh chỉ để khoe khoang?

Tôi thấy việc phụ nữ như tôi khoe hình sang chảnh là đúng. Tôi đẹp thì tôi có quyền khoe, có gì đâu. Người ta bảo đẹp khoe xấu che mà.

Hari Won: Tôi nhìn thấy Ngọc Trinh cũng phải thèm thuồng! - Ảnh 8

Việc tôi đăng hình sang chảnh chỉ để giới thiệu với mọi người những nơi tôi đến, chứ không phải tôi muốn khoe khoang bản thân ra ngoài.

Ví dụ, nếu tôi ăn một món ngon tại nhà hàng hoặc du lịch tới một nơi nào đẹp, tôi sẽ đăng hình để chia sẻ cho mọi người biết mà đến để thư giãn. Tôi đâu khoe khoang gì bản thân tôi.

Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý?

Tôi nghĩ đàn ông thích sống ảo không phải yếu sinh lý. Tất cả các tuyển thủ, diễn viên nổi tiếng thế giới đều cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Chẳng lẽ họ đều yếu sinh lý à.

Cuộc sống giàu sang, an nhàn vạn người ước ao của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà

Bật mí về cuộc sống bình yên, thư thái của mình mỗi ngày, bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT