Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh

Hậu trường 28/11/2019 05:43

"Khi Sulli ra đi, chị đã hứa sẽ sống tốt thay cả phần cô ấy, sao bây giờ chị lại thất hứa?" – nhiều người hâm mộ xót xa.

Chỉ hơn 1 tháng sau cái chết đột ngột của Sulli, người hâm mộ lại tiếp tục chấn động khi Goo Hara – người bạn thân thiết của Sulli cũng đột ngột kết thúc cuộc đời mình tại nhà riêng ở tuổi 28. Mặc dù cảnh sát chưa công bố nguyên nhân tử vong, nhưng cái chết của Goo Hara thêm một lần nữa khiến giới giải trí xót xa.

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 1

Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Goo Hara từng nói sẽ sống tốt thay cả phần của Sulli

Goo Hara và Sulli là đôi bạn thân thiết với nhau. Trước đó, khi biết tin Sulli mất, Goo Hara từng vội vã trở về Hàn Quốc, bỏ dở mọi kế hoạch tại Nhật Bản để về tiễn đưa người bạn thân thiết.

Trong 1 livestream cố nghệ sĩ còn khóc nức nở, liên tục nói lời xin lỗi Sulli: "Chị đang ở Nhật nên không đến được. Xin lỗi em vì chỉ có thể chào em bằng cách này. Ở nơi đó em hãy làm mọi điều mình muốn nhé. Chị sẽ sống thật chăm chỉ thay cả phần của em. Sulli à chào em".

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 2

Goo Hara và Sulli là đôi bạn thân thiết với nhau

Vậy mà, sau khi lời nói chưa được bao lâu, Goo Hara lại “đi theo” Sulli, bỏ lại tuổi trẻ, bỏ lại gia đình và những người yêu mến cô ở phía sau.

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 3

Goo Hara và Sulli cũng từng bị chỉ trích cùng nhau

Goo Hara tự tử đã được dự báo từ trước?

Nhìn ngược lại quá khứ, có thể thấy Goo Hara dường như là sự việc đã được báo trước. Tháng 9/2018, Goo Hara bị bạn trai cũ Choi Jong Bum tố cáo đã hành hung khiến cô bị điều tra vì tội cố ý gây thương tích. Cựu thành viên KARA bị chỉ trích thậm tệ và khán giả quay lưng sau cuộc xô xát với bạn trai.

Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện chính Goo Hara mới là nạn nhân của vụ việc. Cô bị Choi Jong Bum dọa tung clip nóng, hành hung bầm tím khắp người dẫn đến chảy máu tử cung và nhiều vết thương ngoài da khác. Thậm chí, cựu thành viên Kara còn phải quỳ xuống xin bạn trai đừng tung clip "giường chiếu" của hai người lên mạng.

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 4

Goo Hara bị bạn trai hành hung, dọa tung clip nóng

Sau vụ kiện, có ý kiến nhận định cô trở nên thân bại danh liệt, mất trắng sự nghiệp tại Hàn Quốc, tâm lý của Goo Hara rơi vào tình trạng tồi tệ.

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 5

Cách đây nửa năm, Goo Hara đã cố gắng tự tử và được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch ở nhà riêng đang ngập khói nhưng may mắn được cứu.

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 6

Hơn 1 tháng trước, sự ra đi của Sulli như giọt nước tràn ly với những u uất đã tích tụ trong con người Goo Hara lâu nay, dự báo một sự ra đi bất ngờ, đau đớn không kém người bạn thân thiết.

Goo Hara- Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được bất hạnh: Nghệ sĩ cũng cần được an ủi

Trên mạng xã hội, người hâm mộ xót xa trước sự giống nhau đến kỳ lạ của Goo Hara và Sulli: cùng nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, cùng trải qua điều tiếng dư luận khắc nghiệt, cùng rơi vào nỗi đau khổ của tình yêu và cùng chiến đấu với chứng bệnh trầm cảm.

Và xót xa nhất có lẽ là việc Goo Hara đã lựa chọn cái kết giống hệt người bạn thân của mình: ra đi khi mái đầu còn xanh. Vào thời điểm thông tin về cái chết của "búp bê sống Hàn Quốc" được công bố, có người nhắc lại một cách đau đớn: "Khi Sulli ra đi, chị đã hứa sẽ sống tốt thay cả phần cô ấy, sao bây giờ chị lại thất hứa?".

Goo Hara tự tử: Khi tiền bạc và danh vọng không khỏa lấp được sự bất hạnh - Ảnh 7

Vừa đau đớn đặt câu hỏi với Goo Hara, nhiều cư dân mạng vừa chất vấn những fan cuồng từng đứng ra chỉ trích thậm tệ mỗi sai lầm của Goo Hara. Cư dân mạng cũng tạo lên một làn song tẩy chay văn hóa thần tượng “điên cuồng”, một bộ phận người hâm mộ núp sau phàn phím, “ném đá” chỉ trích nghệ sĩ…

Hãy là những người hâm mộ văn minh để không còn những nghệ sĩ phải đau đớn ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Bởi nghệ sĩ cũng là con người, cần được sự an ủi khi vấp ngã.

Chấn động: Goo Hara tự tử tại nhà riêng sau khi người bạn thân Sulli qua đời, nơi phát hiện thi thể mới gây bất ngờ

Chiều nay (24/11), Sở cảnh sát Gangnam (Hàn Quốc) vừa xác nhận tin nữ thần tượng Goo Hara qua đời tại nhà riêng. Nơi phát hiện thi thể nữ ca sĩ là ngôi nhà mà cô nàng đã mua từ năm 2012 với mục đích sống gần bạn trai.