Giám khảo Phan Anh nói gì khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ?

Hậu trường 07/01/2018 13:20

Ngoài ra, MC Phan Anh cũng bật mí điều còn thiếu của Mâu Thủy và Hoàng Thùy để trở thành Hoa hậu.

Tối ngày 6.1 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. H'Hen Niê, cô gái người dân tộc Ê Đê đã vỡ oà cảm xúc khi được xướng tên là người chiến thắng. Cô vượt qua hai ứng viên 'nặng ký' Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ. Đây là kết quả xứng đáng bởi H'Hen Niê đã có phần thi ứng xử thông minh, ngắn gọn nhưng ý nghĩa. Hai danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao cho Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

Giám khảo Phan Anh nói gì khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ? - Ảnh 1
H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi H'Hen Niê đăng quang, MC Phan Anh, một trong các giám khảo đã lên tiếng. Anh cho biết: "Đây là kết quả khiến tôi rất vui vì nhận được sự đồng thuận của tất cả mọi người trong khán phòng. Là giám khảo thì không gì hạnh phúc hơn khi kết quả do chúng tôi lựa chọn nhận được sự đồng thuận lớn đến như vậy".

"Tôi muốn chia sẻ một câu nói của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 – Dayana Mendoza. Khi tôi hỏi “bạn lựa chọn ai là hoa hậu?” thì cô ấy nói rằng sẽ chọn cô gái có mái tóc ngắn. Dayana không cần biết và hiểu quá nhiều về H’Hen Niê, nhưng có thể cảm nhận được người có thể ở cùng vị trí hoa hậu với cô ấy. Dayana cảm nhận được và chúng tôi cũng vậy"- Phan Anh chia sẻ thêm về quyết định chọn H'Hen Niê của Ban giám khảo.

Giám khảo Phan Anh nói gì khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ? - Ảnh 2
Giám khảo Phan Anh tin vào cảm nhận của mình khi chọn H'Hen Niê.

H'Hen Niê sau khi đăng quang bị cho là có phần kém nổi bật so với hai Á hậu còn lại, Phan Anh chia sẻ quan điểm chung của các giám khảo trước đêm chung kết: "Chúng tôi khao khát tìm một thí sinh có trái tim nhân ái, sẵn sàng làm hết mình vì trách nhiệm với cộng đồng và lan tỏa tình yêu đến mọi người, cho mọi người cảm nhận bằng chính trái tim mà không cần bất cứ một thứ ngôn ngữ nào khác".

Mâu Thủy, Hoàng Thùy là hai cái tên khá quen thuộc với những ai quan tâm tới showbiz Việt Nam. Khi được hỏi rằng hai người đẹp này thiếu điểm gì khiến cho họ không thể trở thành Hoa hậu, Phan Anh trả lời: "Đến thời điểm này, nếu hỏi là thiếu yếu tố gì thì tôi chỉ biết trả lời là thiếu điểm số của ban giám khảo thôi (cười lớn)".

Giám khảo Phan Anh nói gì khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ? - Ảnh 3

H'Hen Niê sinh năm 1992 nổi lên khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Cô là người mẫu tự do, hoạt động tại TP HCM. Không chỉ có gương mặt đẹp, cô sở hữu hình thể săn chắc với chiều cao 172cm, số đo ba vòng 84-60-93. Ngoài ra, với làn da nâu khoẻ khoắn, mái tóc tém cá tính cô được ví như "viên ngọc đen" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hành động đầu tiên của H’Hen Niê sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê khiến cư dân mạng bất ngờ khi nhanh chóng khóa trang Facebook cá nhân.

TIN MỚI NHẤT