Gia Bảo quyết tâm năm mới phải cưới vợ vì nguyên nhân này

Hậu trường 05/02/2019 13:30

Gia Bảo cho biết cuối năm công việc dọn nhà và chuẩn bị đón tết khiến anh mệt mỏi, nhất là khi người giúp việc theo thời vụ đã huỷ hẹn.

Trước thời điểm giao thừa, nghệ sĩ Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái khá thú vị. Cụ thể, anh nói về việc một thân một mình nên làm không xuể mọi việc khi năm hết tết đến vì người giúp việc theo giờ đã cho anh "leo cây": "20g30 ngày 30 Tết! Đi thăm mộ bà Nội 3 cùng con gái yêu, đặt 2 chậu hoa lên mộ rồi đi mua đồ! Mới mua loạt đèn bàn thờ, bóng đèn thay trong nhà... giấy cúng, nến và nhang, cây phát tài nhỏ, trái cây ngũ quả và dưa hấu không có khắc. Quan trọng nhất là cái nhà chưa dọn vì người làm giờ cho leo cây. Ok, giờ đến giờ giao thừa là tui khoẻ. Tính bỏ lơ cái nhà luôn mà nghĩ lại vậy thì tội với ông bà lắm".

Gia Bảo quyết tâm năm mới phải cưới vợ vì nguyên nhân này - Ảnh 1

Gia Bảo quyết tâm năm mới phải cưới vợ vì nguyên nhân này - Ảnh 2

Gia Bảo chia sẻ về chuyện một thân một mình ngày cuối năm nên không sao lo xuể mọi việc khi người giúp việc theo giờ huỷ hẹn

Sau hàng tá việc phải làm này cũng chính là nguyên nhân khiến Gia Bảo đưa ra quyết định "táo bạo": "Thân một mình khổ quá... Năm sau nhất quyết lấy vợ... Ai thích tui nói luôn đi ráp luôn vô mai ăn Tết nè!"

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra ủng hộ quyết định bước thêm bước nữa của nam nghệ sĩ. Gia Bảo từng kết hôn với nghệ sĩ Thanh Hiền. Cả hai đã ly hôn được 5 năm do không đồng quan điểm sống. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn đi sớm về trưa một mình

Hơn 1 năm ly hôn, Gia Bảo bất ngờ hội ngộ cùng vợ cũ

Đây là lần đầu tiên Gia Bảo chụp ảnh cùng vợ cũ là diễn viên Thanh Hiền sau hơn 1 năm ly hôn.

TIN MỚI NHẤT