“Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 thay gần hết diễn viên, khán giả lo ngại phim nhạt nhòa

Hậu trường 20/08/2019 12:50

Sau khi biết “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 chính thức bấm máy, khán giả bày tỏ sự lo lắng hiệu ứng sẽ không vượt qua được phần 1.

Năm 2018, bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình được lên sóng HTV2. Chỉ sau một thời gian ngắn, bộ phim nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả bởi tình huống gần gũi, thực tế xoay quanh một gia đình. Dàn diễn viên tham gia đều có cách diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc. “Gạo nếp gạo tẻ” được giới chuyên môn và khán giả đánh giá khá cao, rinh về không ít giải thưởng.

“Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 thay gần hết diễn viên, khán giả lo ngại phim nhạt nhòa - Ảnh 1

Dàn diễn viên của "Gạo nếp gạo tẻ"

Ngày 19/8, loạt hình ảnh được cho là phần 2 của bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” chính thức được bấm máy xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Ở phần hai này, ê-kip không chỉ thay đổi tên phim mà còn “thay máu” toàn bộ dàn diễn viên, chỉ giữ lại Thúy Ngân.

“Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 sẽ được đổi tên thành “Chung một mái nhà”. Thay vì dàn diễn viên ở phần 1 gồm NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Lê Phương, Phương Hằng…, phần 2 của phim sẽ có sự tham gia diễn xuất của Tiko Tiến Công, Hồng Đào, Song Luân, S.T Sơn Thạch…

“Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 thay gần hết diễn viên, khán giả lo ngại phim nhạt nhòa - Ảnh 2

“Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 thay gần hết diễn viên, khán giả lo ngại phim nhạt nhòa - Ảnh 3

Chỉ còn Thúy Ngân (áo vàng) ở lại trong phần 2 của phim có tên "Chung một mái nhà"

Hiện tại, thông tin chính thức về ngày lên sóng cũng như nội dung của “Chung một mái nhà” vẫn chưa được tiết lộ. Điều khán giả lo ngại là tiếng vang của “Gạo nếp gạo tẻ” phần 1 quá lớn, phần 2 với dàn diễn viên mới khó lòng vượt qua: “Ê-kip phim thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ à?”, “Tôi rất nghi ngại về độ nhạt của Song Luân, anh ấy diễn rất đơ”, “Thường thường, phim Việt Nam phần sau sẽ không hay bằng phần trước, chờ mà xem!”, “Thay máu toàn bộ, giữ mỗi Thúy Ngân, sao Ngân đủ sức cân team?”, “Có S.T Sơn Thạch và Tiến Công kìa, đủ sức gánh Song Luân”…

Sau thời gian chống chọi với ung thư đại tràng, thành viên phim 'Gạo nếp gạo tẻ' vừa qua đời

Nghệ sĩ Việt xót xa khi biết tin chủ nhiệm đoàn phim “Gạo nếp gạo tẻ” đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay (8/6).

TIN MỚI NHẤT