Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng

Hậu trường 28/05/2019 12:26

Hồng Vân cảm thấy xót xa trước hình ảnh của Phương Tần - chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Thương gửi nhà gạo , êkíp “gạo nếp, gạo tẻ” đây là Phương Tần chủ nhiệm phim của mình đó... Vân phải nói rõ như vậy vì sợ mọi người không nhận ra, 3 tấm hình là của 3 ngày khác nhau nhưng rất gần nhau... xót quá... gia đình Gạo của mình đồng hành cùng nhau gần 2 năm trời, mọi người thân thiết như ruột thịt ... ăn, ở chừng ấy thời gian là bạn ấy sắp sếp cho đoàn...Sau phim gần như tất cả diễn viên chúng ta đều nhận được rất nhiều về mọi thứ còn bạn ấy lại vướng vào căn bệnh ung thư đại tràng... đứt ruột... nghề chủ nhiệm... Bất lực với kinh phí chữa chạy... Vân chỉ dám kêu gọi các bạn trong ekíp nhà Gạo mà thôi... Hãy giúp bạn ấy trong khả năng của mình... Vân đang ở xa không trực tiếp gặp Tần được nhưng cũng xin nhờ Hào Chủ nhiệm của “ xóm trọ 3D” mang đến gởi Tần 10 triệu ... nhà Gạo ơi....Chúc Tần vượt qua được nạn kiếp này".

Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng - Ảnh 1

Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng.

Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng - Ảnh 2Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng - Ảnh 3

Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng - Ảnh 4

Hình ảnh chủ nhiệm phim "Gạo nếu gạo tẻ" ngày càng gầy đi vì bệnh ung thư. 

Trước Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng kêu gọi mọi người giúp đỡ Phương Tần: "Rất mong các anh chị em đồng nghiệp và các nhà hảo tâm hãy mở rộng vòng tay giúp đỡ cho em Trần Quang Tần (nhân viên thiết kế điện ảnh) đang mang chứng bệnh ung thư đại tràng mà hoàn cảnh thì rất khó khăn túng thiếu".

Nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ 10 triệu cho chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư đại tràng - Ảnh 5

Nghệ sĩ Hồng Tơ cũng kêu gọi giúp đỡ cho Phương Tần.

“Người tình âm nhạc” của Long Nhật qua đời vì ung thư trực tràng

Sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư trực tràng, Vương Bảo Tuấn đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, người thân và đồng nghiệp.

TIN MỚI NHẤT