"Gạo nếp gạo tẻ": Hân ngày xưa cầm thẻ tín dụng mua đồ, Hân bây giờ vì 500 nghìn mà van nài, xin xỏ tới phát khóc

Hậu trường 06/12/2018 09:31

Trong tập 93 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân vì một khoản tiền 500 nghìn mà phải rưng rưng nước mắt van nài, xin xỏ người khác.

Sau khi dùng hết khoản tiền chắt chiu là 1 triệu đồng để mua cho con 2 hộp sữa trong tập 92 Gạo nếp gạo tẻ, sang tới tập 93, Hân tiếp tục khiến người xem tò mò khi tuyên bố rất cần tiền.

Cụ thể, trong một tình huống, Hân bất ngờ đon đả mời nước ông chủ quán cơm - người tốt bụng đã cưu mang giúp đỡ cô trong khi Hân bị rất nhiều nơi từ chối, sa thải ngay ngày đầu làm việc.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân ngày xưa cầm thẻ tín dụng mua đồ, Hân bây giờ vì 500 nghìn mà van nài, xin xỏ tới phát khóc - Ảnh 1

Thấy thái độ lạ lùng của Hân, ông chủ đã nghi ngay là Hân có chuyện gì cần nhờ vả. Hỏi lên hỏi xuống, cuối cùng ông té ngửa khi Hân e dè xin được... ứng lương 1 triệu. "Trời ơi Hân, con vừa mới đi làm vài ngày đã xin ứng lương, có phải đây là lý do những nơi khác họ đuổi con không?" - ông chủ quán cơm tá hỏa nói.

Thấy thế, Hân khẩn cầu van nài: "Không có đâu chú! Nếu vậy chú cho con ứng trước 500 thôi có được không chú? Tại vì con đang rất cần số tiền này!".

 

Vừa nói, Hân vừa rưng rưng như thể sắp khóc đến nơi. Liệu cô nàng có việc gì cần kíp mà phải đi van xin lạy lục tới mức đó? Xem ra với thái độ của Hân, ông chủ không muốn cũng phải rút hầu bao rồi!

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân ngày xưa cầm thẻ tín dụng mua đồ, Hân bây giờ vì 500 nghìn mà van nài, xin xỏ tới phát khóc - Ảnh 2'Gạo nếp gạo tẻ': Hân ngày xưa cầm thẻ tín dụng mua đồ, Hân bây giờ vì 500 nghìn mà van nài, xin xỏ tới phát khóc - Ảnh 3

Vậy mới thấy cuộc đời "lên voi xuống chó" chẳng ai ngờ. Ngày xưa Hân từng cầm nguyên thẻ tín dụng đi mua sắm phung phí, đi ăn thì phải vào nhà hàng xịn, mua đồ thì phải hàng hiệu, thậm chí chồng phá sản vẫn đòi thuê biệt thự ở... Nay sa cơ lỡ vận thì phải đi van nài từng đồng lẻ. Quả báo là có thật!

Dân tình 'phát sốt' khi Thúy Ngân để lộ kết 'Gạo nếp gạo tẻ': Hân - Kiệt tái hợp, còn sinh thêm con

Khán giả lại "đứng ngồi không yên" khi Thúy Ngân chia sẻ ẩn ý về cái kết bất ngờ của phim "Gạo nếp gạo tẻ": Hân được Kiệt tha thứ và quay lại bên nhau sống hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT