Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con?

Hậu trường 04/02/2024 07:52

Sau gần 2 năm Elly Trần bị chồng cắm sừng, cuộc sống của Elly Trần đã có nhiều thay đổi.

Elly Trần - từ hotgirl nóng bỏng đến hôn nhân kín tiếng

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1987 được nhiều người biết đến nhờ sở hữu thân hình quyến rũ và theo đuổi phong cách gợi cảm.

Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 1

Năm 2014, Elly Trần bất ngờ công khai con gái đầu lòng. Đầu năm 2016, người đẹp tiếp tục khoe con trai thứ 2.

Tố bị chồng “cắm sừng”, gặp khó khăn về kinh tế

Tuy nhiên đến năm 2020, Elly Trần mới công khai bố của các con, nhưng đồng thời cho biết cô bị chồng “cắm sừng”. Thời điểm đó, Elly Trần cho biết cô gặp khó khăn về kinh tế vì chồng ngừng chu cấp: “Thực sự với những gì các con của tôi đang hưởng thì tôi gặp khó khăn về kinh tế. Vì các con đang học ở một trường quốc tế đắt đỏ, sau khi ba của các bé cắt tiền chu cấp, tôi phải tự đi tìm các trường có thể tài trợ, giảm giá học phí cho các con học. Nếu như trước đây ba của bé còn chu cấp thì cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn. Còn hiện tại tôi gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Gia đình cố gắng tiết kiệm, hạn chế những thứ không cần thiết”.

Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 2

Thậm chí, cô còn lên tiếng “kêu cứu” và chật vật tìm cách để giành quyền nuôi hai con.

Elly Trần cũng tiết lộ trước khi công bố ồn ào chuyện tình cảm trước truyền thông lẫn khán giả, cô đã hỏi qua ý kiến của các con. Cựu hotgirl kể: "Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ rằng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được".

Elly Trần giờ ra sao?

Bẵng đi một thời gian, Elly Trần không còn nhắc đến chồng cũ và câu chuyện giành quyền nuôi con. Thay vào đó, trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của mình.

Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 3Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 4Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 5

Elly Trần cũng chăm chỉ kinh doanh online mỹ phẩm, và hoạt động tích cực, tạo lập kinh tế riêng.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ câu chuyện liên quan đến con gái khiến dân tình bất ngờ. Theo đó, bé Cadie Mộc Trà hào hứng thuật lại câu chuyện trên lớp với bạn học của mình cho mẹ nghe. Elly Trần dẫn lời con gái: "Bạn trong lớp con kể là mẹ bạn ấy nói mẹ nhìn vậy tại mami sửa mặt (Phẫu thuật thẩm mỹ - PV) chứ mami (mẹ - PV) xấu dữ lắm luôn!

Mẹ mình có đẹp hay không thì nhìn mình là biết. Cái bạn hết biết nói cái gì luôn".

Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 6Elly Trần ra sao sau khi tố bị chồng “cắm sừng”, giành quyền nuôi con? - Ảnh 7

Lời phản pháo đầy thâm thúy, dù cho còn nhỏ tuổi của con gái Elly Trần đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cựu hotgirl cũng thốt lên sau khi nghe xong câu chuyện của con gái: "Nội dung ban đầu nó không có mới mà tôi bất ngờ với con gái tôi. Quá trời cái mỏ bả rồi chị em ơi".

Có thể thấy, Elly Trần vẫn đang được nuôi dưỡng hai con, cô tập chung vào công việc, chăm sóc con cái thay vì những câu chuyện ồn ào trước đây.

Nhận được lời khuyên nên cho con gái đi thi Hoa hậu, Elly Trần nói gì?

Phản ứng của Elly Trần khi được một khán giả khuyên 'sau này cho con gái thi Hoa hậu' đã thu hút nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT