Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip

Hậu trường 07/01/2019 14:18

Con gái Elly Trần vô tư tiết lộ về bố trong đoạn clip trò chuyện với mẹ.

Từ lần đầu tiên công bố có con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà hồi năm 2014, đến nay khi Cadie đã được 4 tuổi, Alfie 3 tuổi, Elly Trần vẫn chưa từng một lời nói về bố của hai thiên thần "triệu người mê".

Tuy nhiên những người yêu mến và thường xuyên theo dõi gia đình "đẹp toàn diện" của Elly Trần luôn yên tâm an lòng bởi Cadie và Alfie đang luôn lớn lên trong tình yêu thương yên bình của cả bố và mẹ.

Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 1

Các con đã lớn, Elly Trần vẫn quyết không tiết lộ danh tính bố những đứa trẻ để bảo vệ sự riêng tư cho gia đình.

Mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Tuy nhiên ít ai để ý trước đó, cô bé Cadie thậm chí đã từng... vô tư tiết lộ về bố trong một đoạn clip trò chuyện với mẹ.

Theo đó, cách đây 1 tháng, Elly Trần có chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cuộc trò chuyện khi con gái Cadie Mộc Trà ra sức thuyết phục mẹ tới trường xem biểu diễn văn nghệ.

Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 2

Với giọng nói Tiếng Việt nũng nịu dễ thương, cô bé đưa ra những lý do vô cùng ngây thơ và không kém phần lém lỉnh như "Con muốn mẹ tới trường để con hát cho mẹ nghe một bài.",  "Khi mẹ tới trường nghe con hát thì các bạn con ai cũng thấy mẹ đẹp gái"; "Mẹ tới trường con nghe".

Song song với những lý do đáng yêu này, Cadie cũng vô tình để lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị về bố khi cô bé nói "Con muốn ba đến trường nhìn con hát thì ai cũng biết ba con đẹp trai hết trơn á".

Lấy cả chuyện tiết lộ ba mình rất "đẹp trai" ra để "dụ" mẹ Elly Trần đến trường xem mình biểu diễn, cô bé Cadie Mộc Trà khiến nhiều người thích thú.

Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 3

Hình bóng lạ phản chiếu trong tấm kính nhà Elly Trần từng khiến nhiều người hâm mộ gia đình Elly nghi ngờ đó là bố Cadie và Alfie.

Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 4

Cô nhóc Cadie Mộc Trà 4 tuổi, ngày càng lém lỉnh

Quả đúng là trong mắt cô con gái nhỏ, bố và mẹ luôn là những người đẹp nhất trên đời. Và chắc chắn rồi, để sinh ra hai thiên thần tuyệt đẹp như Cadie và Alfie thì những nét đẹp của cả bố và mẹ ảnh hưởng không hề nhỏ.

Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 5
Để sinh ra được cô con gái đẹp như thế này!
Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 6

Cùng cậu con trai cũng tựa soái ca nhí....

Elly Trần quay clip con gái nói chuyện, không ngờ Cadie vô tư để lộ về bố trong clip - Ảnh 7
....thì chắc chắn bố và mẹ của Cadie và Alfie đều phải tuyệt đẹp rồi!

Elly Trần phản pháo khi 'các em gái xuân thì' chê phụ nữ có con là 'bà mẹ bỉm sữa xập xệ'

Người đẹp Elly Trần đã thay mặt các bà mẹ bỉm sửa đáp trả những người sân si, chê bai ngoại hình của phụ nữ sau sinh con.

TIN MỚI NHẤT