Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan

Hậu trường 25/09/2019 02:58

Hình ảnh và bài viết khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm của Elly Trần trên báo Thái Lan nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 1

Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi "ngấn mỡ" trên báo Thái Lan.

Hình ảnh và thông tin về Elly Trần xuất hiện tràn lan trên một vài tạp chí Thái Lan không còn là điều xa lạ với cộng đồng. Cách đây ít phút, người đẹp này bất ngờ chia sẻ bài viết trên báo Thái nhắc đến chặng đường nhan sắc "thăng hạng" từ 2011 đến thời điểm hiện tại của cô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đi kèm với bài viết khen ngợi này, Elly Trần chia sẻ: "Rất cám ơn nước Thái đã có lời khen tặng là: "Dù nhiều năm trôi qua nhưng Elly còn gợi cảm, thu hút hơn nhiều và vẫn luôn là gương mặt hot hit của khu vực Châu Á". 

Trong khi nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Elly Trần vì được truyền thông nước ngoài quan tâm thì một số cư dân mạng soi hình ảnh gợi cảm của bà mẹ hai con trong bài viết trên báo Thái. Cụ thể, Elly Trần trong bức ảnh đại diện của bài viết mặc đồ bodysuit siêu quyến rũ khoe vòng 3. Tuy nhiên, một số người cho là bà mẹ hai con gặp sự cố khi tạo dáng lộ nếp gấp đùi và phần eo bị cho là ngấn mỡ kém tinh tế.

Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 2

Nếp gấp đùi và phần eo bị cho là ngấn mỡ kém tinh tế của Elly Trần khiến cư dân mạng băn khoăn.

Thực tế, theo tiêu chí dáng đẹp của nhiều cô gái hiện đại thì một cô nàng được đánh giá là sexy khi có đường rãnh, tạo thành nếp gấp ở đùi khi ngồi. Đây là biểu hiện của thân hình "đồng hồ cát" với vòng 3 và hông nảy nở, đùi mật ong săn chắc. Chính vì vậy mà rất nhiều sao Việt tận dụng kiểu đồ tắm khoét táo bạo để khoe vóc dáng đúng chuẩn. Có điều việc tạo dáng ra sao để vừa khoe được nếp gấp đùi gợi cảm vừa tinh tế là điều khiến nhiều cô gái và dàn mỹ nhân showbiz cần học hỏi thêm.

Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 3Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 4Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 5Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 6

Elly Trần gặp sự cố lộ nếp gấp đùi 'ngấn mỡ' trên báo Thái Lan - Ảnh 7
Ngoài hình ảnh gặp sự cố trên báo Thái, Elly Trần nhiều lần ghi điểm khi đăng tải hình ảnh khoe nếp gấp đùi và thân hình nóng bỏng khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Bộ ảnh mừng Tết Trung thu của 2 thiên thần nhỏ nhà Elly Trần 'đốn tim' fan vì quá đáng yêu

Mới đây, nữ diễn viên Elly Trần đã tung bộ ảnh đón Tết Trung thu cùng 2 con lên trang cá nhân và nhận về hàng nghìn lượt thích từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT