Dương Triệu Vũ chỉ trích Lưu Thiên Hương phát ngôn ngớ ngẩn

Hậu trường 28/10/2019 00:02

Em trai Hoài Linh phản ứng với chia sẻ của Lưu Thiên Hương về sự cố đọc nhầm giải quán quân của MC Nguyên Khang trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 tối 26/10 gây xôn xao dư luận bởi sự cố đọc nhầm tên quán quân của MC Nguyên Khang. Theo đó, người chiến thắng trong đêm chung kết thuộc về bé Minh Tâm - đội Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương. Nhưng Nguyên Khang đã đọc nhầm kết quả, khiến Chấn Quốc - đội của huấn luyện viên Dương Cầm, Hương Giang khóc nức nở.

Dương Triệu Vũ chỉ trích Lưu Thiên Hương phát ngôn ngớ ngẩn - Ảnh 1

Lưu Thiên Hương và học trò Minh Tâm chiến thắng trong đêm chung kết.

Sau khi chương trình kết thúc, Dương Triệu Vũ đã phản ứng mạnh mẽ trước sự cố và thể hiện sự chia sẻ với cậu bé. Đặc biệt, em trai Hoài Linh không đồng tình với phát biểu của huấn luyện viên Lưu Thiên Hương về sự cố.

"Chị Lưu Thiên Hương từ đầu mùa đến cuối mùa không có gì đặc sắc, trừ phát ngôn phút cuối hết sức ngớ ngẩn. Ừ thì trẻ em cần có sóng gió để trưởng thành nhưng không phải thứ sóng gió theo kiểu chà đạp, ức chế về tinh thần. Chị cũng là mẹ, ai lôi con chị ra “sóng gió” như thế chị có vui không? Mong chị với cương vị là một người phụ nữ đã trưởng thành, sau này nói gì đừng nói cho vui mồm vui miệng", Dương Triệu Vũ bức xúc. 

Dương Triệu Vũ chỉ trích Lưu Thiên Hương phát ngôn ngớ ngẩn - Ảnh 2

Chấn Quốc khóc nức nở trong lễ trao giải.

"Chị bảo sự việc lần này khiến chị nhớ tới cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nào, mà chị không nhớ được là cô hoa hậu bị đọc nhầm tên đó đã nghĩ tới việc tự sát? Người lớn đã vậy, đằng này còn là đứa trẻ. Cầu mong sự bất cẩn này sẽ không có ảnh hưởng gì lâu dài tới tinh thần của bé Chấn Quốc", Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ thu hút gần 8.000 lượt like và gần 400 bình luận. Đa số thể hiện sự đồng tình với Dương Triệu Vũ về sự việc. Ca sĩ Hồ Việt Trung để lại bình luận: "Em có cảm nhận như anh. Đề nghị dẹp hết những chiêu trò như vậy trong game show trẻ em. Tội nghiệp thằng nhỏ vô cùng". Ca sĩ Pha Lê viết: "Nhìn em bé bị sốc mà thương không tả được... Thử em bị nhầm thế em còn hoảng loạn ấy".

Dương Triệu Vũ chỉ trích Lưu Thiên Hương phát ngôn ngớ ngẩn - Ảnh 3

Dòng trạng thái chỉ trích Lưu Thiên Hương của Dương Triệu Vũ.

Tuy nhiên, phát biểu của Dương Triệu Vũ nói về việc hoa hậu người Colombia có ý định tự tử sau sự cố trao nhầm vương miện bị đánh giá chưa chính xác.

Thông tin hoa hậu Ariadna Gutierrez có ý định tự tử được lan truyền trên mạng sau sự cố đọc nhầm tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng ngay sau đó, chuyên trang sắc đẹp Miss Universe Pagaent đã khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm. Ở thời điểm tin đồn bị phát tán, cô vẫn nghỉ ngơi trong phòng riêng. Người thân và bạn bè cô cũng khẳng định cô vẫn ổn. Sau đó, Ariadna Gutierrez đã khẳng định với báo chí: “Mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi rất hạnh phúc!”

Trước đó, trả lời về sự cố công bố nhầm kết quả của MC Nguyên Khang, nữ huấn luyện viên Lưu Thiên Hương cho biết cô nhớ tới tình huống tương tự ở Hoa hậu Hoàn vũ năm nào. Theo HLV, sự cố khiến cô trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tiếc nuối tới vỡ òa trong hạnh phúc.

“Suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò giám khảo và cũng là lần đầu tiên vô cùng đáng nhớ”, cô cho biết.

Cô chia sẻ với học trò của Dương Cầm: "Tôi buồn và thương Chấn Quốc bởi nếu tôi trải qua cảm giác đó thì cũng khó nói trước cảm xúc ra sao. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó không quá nghiêm trọng và là một trải nghiệm để các bé sau này trưởng thành, đứng vững trên đôi chân của mình”.

Nguyên Khang: "Tôi không cố tình đọc sai kết quả để tạo scandal"

Nguyên Khang xin lỗi bé Chấn Quốc, Hương Giang Idol về sự cố đọc nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí tối 26/10.

TIN MỚI NHẤT