Dương Triệu Vũ gây sốc thừa nhận từng là người thứ 3

Hậu trường 30/08/2019 12:41

Em trai Hoài Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lên tiếng mong dư luận thông cảm, thấu hiểu cho những ai mang danh "tiểu tam".

Mới đây, Dương Triệu Vũ thu hút khá nhiều sự chú ý khi phát hành MV “Em lỡ thôi à” để trở lại làng nhạc sau 2 năm im ắng. Nội dung MV kể về một câu chuyện mang nhiều bi kịch của một cặp đôi mới cưới. Trong giây phút yếu lòng, cô gái đã đi quá giới hạn với bạn thân của chồng và không may bị phát hiện.

Ngoài việc phát hành MV liên quan đến đề tài người thứ 3, trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng rơi vào trường hợp tương tự.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi từng làm người thứ ba và cảm xúc làm người thứ ba cay đắng lắm. Trường hợp khi làm người thứ ba, tôi không biết người tôi đang yêu cũng có người yêu khác cho đến khi quá muộn".

Dương Triệu Vũ gây sốc thừa nhận từng là người thứ 3 - Ảnh 1

Dương Triệu Vũ thừa nhận từng là kẻ thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm của người khác

Giọng ca sinh năm 1984 nói thêm, anh không chỉ trải qua cảm giác của người thứ 3, mà ngay cả trước đây, anh cũng từng bị kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc. Chính vì bản thân đã từng rơi vào hai trường hợp éo le, nam ca sĩ cũng có suy nghĩ bao dung hơn với những kẻ bị mang danh “tiểu tam”.

“Nếu bạn đã lỡ yêu ai nhưng khi biết người đó không thuộc về mình, người đó thuộc về một người khác, bạn phải dẹp hết cảm xúc, dẹp hết những gì đã đầu tư vào tình cảm đó, bỏ đi một cách lạnh lùng. Dĩ nhiên trên lý thuyết nói rất dễ nhưng đối với người bạn yêu, bạn cảm thấy đã dành hết tình cảm cho người đó thì không dễ dàng như vậy.

Tôi cảm thấy con người cũng không nên quá khắt khe, ai cũng có thể rơi vào bất kì một trường hợp nào đó. Tại sao chúng ta chưa bao giờ nói người ở giữa đó mới là người có lỗi? Nhiều lúc người ở giữa cũng chưa muốn gian dối, vì bạn đã làm gì người ta nên người ta phải tìm một hạnh phúc khác. Nói chung chuyện này rất rối, đó không phải trắng, đen gì mà là vùng xám", em trai Hoài Linh bày tỏ quan điểm.

Dương Triệu Vũ cũng cho biết thêm, anh ra mắt MV “Em lỡ thôi à” có nội dung về người thứ 3 cũng là để khán giả thấu hiểu, có cái nhìn bớt khắt khe hơn với đề tài nhạy cảm này.

Dương Triệu Vũ gây sốc thừa nhận từng là người thứ 3 - Ảnh 2

Mong dư luận thông cảm và thấu hiểu cho người thứ 3, nam ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sau vài giờ đăng tải, chia sẻ này của Dương Triệu Vũ đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với nam ca sĩ và lên tiếng động viên: “Khi đã lỡ yêu rồi thì rất khó để kiểm soát lý trí, chỉ có những ai từng rơi vào trường hợp này mới hiểu được cảm giác đau đớn thế nào”, “Chuyện quá khứ cũng qua lâu rồi, không sao đâu Vũ, rồi sau này anh sẽ được hạnh phúc thôi”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối và cho rằng thay vì nuông chiều cảm xúc của bản thân để làm điều sai trái, những người dám buông bỏ mới thực sự bản lĩnh.

“Biết mình sai, biết buông bỏ mới thực sự là người bản lĩnh, nếu dư luận cứ cảm thông, không lên án chỉ trích những kẻ thứ 3 thì sẽ còn biết bao gia đình bị đổ vỡ, vợ chồng ly hôn vì những trường hợp như thế”, một khán giả nhận xét.

Hoài Linh khóc, nhớ kỷ niệm cũ khi tiễn biệt nghệ nhân Thành Giao

Nghệ sĩ Hoài Linh đã khóc khi đưa tiễn Thành Giao về nơi an nghỉ cuối cùng. Thúy Nga, Minh Nhí và nhiều nghệ sĩ cũng có mặt ở Cần Thơ trong ngày đưa tang bạn.

TIN MỚI NHẤT