Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này!

Hậu trường 25/01/2022 08:35

Ông xã Minh Khang đã có một phen bất ngờ với "cơn nghiện trang trí nhà" của cựu mẫu Thúy Hạnh.

Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng giải trí vì cuộc hôn nhân lâu bền. Trải qua khó khăn thuở cơ hàn, hiện tại gia đình hai nghệ sĩ đang có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Nếu Minh Khang luôn mang đến niềm vui cho gia đình, thì Thúy Hạnh vun vén chăm sóc tổ ấm một cách tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Cựu mẫu rất thích trang trí nhà cửa, để không gian sống của gia đình luôn đẹp đẽ, ấm áp.

Mới đây, Thúy Hạnh đã đăng tải bài viết kể về kỉ niệm vui của gia đình chị. Đó là việc dù đã bị ông xã ngăn, nhưng vì "cơn nghiện" không kìm nén được, mà Thuý Hạnh phải lén lút, giấu giếm chồng trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Theo lời Thúy Hạnh kể, năm nay gia đình cô sẽ đón Tết ở Hà Nội cùng ông bà ngoại. Nên căn biệt thự của gia đình tại Sài Gòn chỉ trang hoàng rồi để đấy, chứ không sử dụng đến.

"Vào ngày cất dọn đồ trang trí Noel, anh bạn cùng phòng bảo "năm nay không ăn Tết ở nhà nên em đừng trang trí nhà cửa gì nha".

Mình tươi cười gật đầu "vâng, ok ạ". Nhưng mà cơn nghiện trang trí nhà không dứt được nên vẫn âm thầm tự đặt mua đồ trang trí về và chờ đợi thời cơ.

Một ngày đẹp trời anh bạn lại bảo “hôm nay ba đi chơi golf cả ngày rồi về đi nhậu luôn nên tối về trễ nha”. Mình lại tươi cười gật đầu “ok ba đi chơi vui nha”, nhưng trong lòng thì cười ha ha ha vì thời cơ đã đến.

Vâng, thế là em có nguyên ngày leo trèo, cặm cụi trang trí từ ngoài sân vào đến trong nhà với tốc độ tên lửa.

Nửa đêm anh bạn về đến nhà thấy trước cửa đã có cành đào lớn cùng đèn lồng rực rỡ không khí Xuân, bước vào nhà mở đèn thấy không gian trong nhà đỏ rực tưởng vào nhầm nhà.

Ngày mai nhà em ra Hà Nội ăn Tết với ông bà ngoại, nên nhà không trưng hoa đào hoa mai tươi như mọi năm. Mai em sẽ ngắm hoa đào ở Hà Nội với không khí xuân se lạnh, nhưng nhà em ở Sài Gòn thì vẫn phải rực rỡ màu đỏ của Tết nha", Thúy Hạnh kể.

Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 1 
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 2
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 3
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 4
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 5
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 6
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 7
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 8
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 9 
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 10
Dù bị can ngăn, Thúy Hạnh vẫn giấu giếm chồng làm điều này! - Ảnh 11 

“Người đẹp không tuổi” Diễm My hội ngộ gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh

“Người đẹp không tuổi” Diễm My đã hội ngộ gia đình nghệ sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh trong một sự kiện diễn ra vào hôm qua.

TIN MỚI NHẤT