Đông Nhi lần đầu nhắc đến tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh, phủ nhận chuyện mang bầu

Hậu trường 13/11/2019 05:37

Ba ngày sau “hôn lễ thế kỷ”, Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, đồng thời lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh.

Sáng 12/11, trên fanpage chính thức, Đông Nhi đăng tải một đoạn clip cô cùng Ông Cao Thắng nói về nhau sau “hôn lễ thế kỷ” được diễn ra tại Phú Quốc vài ngày trước. Bên cạnh đó, Đông Nhi chính thức lên tiếng về tin đồn mẫu thuẫn với Noo Phước Thịnh.

Đông Nhi lần đầu nhắc đến tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh, phủ nhận chuyện mang bầu - Ảnh 1

Đông Nhi cho biết trước khi hôn lễ được diễn ra, cô và Ông Cao Thắng rất lo sợ thời tiết ở Phú Quốc không thuận lợi vì mọi hoạt động được diễn ra trong ngày trọng đại của cả hai đều được tổ chức ở ngoài trời. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Như mọi người thấy, trời rất là đẹp, tất cả trong xanh. Nghe mọi người chia sẻ có thấy được rằng mọi người đã chụp được khoảnh khắc mây xếp thành hình trái tim sau Nhi – Thắng và sau đấy chỉ có hai ngôi sao trên bầu trời. Tôi thấy mọi việc như đang vỡ òa cùng mình, giúp Nhi – Thắng thêm niềm tin vào sự thật là có tình yêu”.

Đối với Ông Cao Thắng, dù đã đồng hành cùng Đông Nhi 10 năm qua nhưng với anh, khoảnh khắc cả hai chính thức trở thành vợ chồng vô cùng khó tả. Đôi lúc, chính hai người vẫn chưa tin đó là sự thật. Tại đây, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng từ chối nói về con số cụ thể để tổ chức “hôn lễ thế kỷ” đồng thời phủ nhận chuyện có em bé.

Đông Nhi lần đầu nhắc đến tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh, phủ nhận chuyện mang bầu - Ảnh 2

Đoạn clip Noo Phước Thịnh ôm chặt lấy Đông Nhi và bật khóc, nhắc nhở cô phải hạnh phúc bên Ông Cao Thắng nhận được sự quan tâm của công chúng những ngày qua. Đây được xem là bằng chứng chứng minh tình bạn của Đông Nhi – Noo Phước Thịnh vẫn tốt đẹp.

Đông Nhi lần đầu nhắc đến tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh, phủ nhận chuyện mang bầu - Ảnh 3

Nói về tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh thời gian qua, Đông Nhi chia sẻ: “Không chỉ là Nhi với Thắng, Nhi với Gia đình Văn hóa có rất nhiều người bạn đồng hành với mình từ những ngày đầu tiên đến tận bây giờ. Đó là một tình cảm không bao giờ phai nhạt. Trục trặc, giận dỗi đôi khi cũng có, nhưng quan trọng là sau những lần đấy chúng tôi hiểu nhau hơn. Sau mỗi cuộc giận dỗi, chúng ta nhìn lại sẽ thấy mình cần gì và muốn gì trong mối quan hệ này. Rõ ràng, sau ngần ấy năm, Nhi và Noo vẫn đồng hành, sát cánh cùng nhau. Noo là một người cực cảm xúc. Hôm đấy, như mọi người đã thấy, tin đồn chỉ là tin đồn mà thôi. Chúng tôi hiểu chúng tôi như thế nào là được”.

Lý do Việt Hương đến tận Phú Quốc chúc mừng Đông Nhi sau 2 năm không dự đám cưới nào, kể cả hôn lễ Trường Giang

Danh hài Việt Hương diện trang phục gợi cảm đến chúc mừng hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau ồn ào làm lố cách đây 2 năm.

TIN MỚI NHẤT