Đông Hùng bất ngờ vào thăm và xót xa khi nhìn thấy hình ảnh NS Lê Bình phải thở bằng oxy

Hậu trường 21/04/2019 12:08

Lần thứ hai vào thăm nghệ sĩ Lê Bình, ca sĩ Đông Hùng cảm thấy thương và xót xa.

Sau khi nghệ sĩ Lê Bình nhập viện để tiếp tục điều trị bệnh ung thư phổi, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã đến thăm và trao quà.

Mới đây, ca sĩ Đông Hùng chia sẻ về lần thứ hai đến thăm nghệ sĩ Lê Bình: "Khi thấy chú thế này, tôi thấy buồn lắm. Cả một đời nghệ sĩ, hết lòng say đắm với nghệ thuật mà giờ chú nằm đây, chống chọi với cơn đau... Cơn đau thể xác nhưng chắc chắn không thể bằng cơn đau tinh thần mà chú đã phải chịu đựng.

Chú không biết cháu đâu, cháu chỉ là một thằng nhóc biết tin chú bệnh, biết tin chú chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác này. Nên cháu muốn qua thăm chú. Chẳng vì một điều gì cả. Có lẽ chăng là sự đồng cảm? sự đồng cảm với cảm giác chống chọi.

Cháu biết chú qua Đất Phương Nam, qua biết bao nhiêu vai mà chú từng xuất hiện. Đây là lần thứ hai, cháu vào thăm chú. Lần trước chú vẫn còn ngồi ngoài ban công cơ mà? Lần trước chú vẫn ngồi tâm sự “cuộc đời tui tới giờ chẳng còn gì hối tiếc hết trơn á", chú còn vui vẻ châm điếu thuốc hút lén ngoài ban công cơ mà chú?

Ôi cuộc đời thật vô thường biết mấy, xung quanh căn phòng này là những người khác đang hấp hối, đang cố gắng níu giữ lại từng chút một thời khắc của mình tại dương thế. Chú đừng bỏ cuộc, đừng phụ lòng bé Hân. Chú đã hứa là cố gắng cùng bé Hân rồi. Thì là người lớn chú phải giữ lời, chú Bình nhé".

Đông Hùng bất ngờ vào thăm và xót xa khi nhìn thấy hình ảnh NS Lê Bình phải thở bằng oxy - Ảnh 1

Đông Hùng bất ngờ vào thăm và xót xa khi nhìn thấy hình ảnh NS Lê Bình phải thở bằng oxy - Ảnh 2
Đông Hùng buồn khi nhìn thấy hình ảnh thở oxy của nghệ sĩ Lê Bình. 
Đông Hùng bất ngờ vào thăm và xót xa khi nhìn thấy hình ảnh NS Lê Bình phải thở bằng oxy - Ảnh 3

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình phải thở bằng oxy mà ca sĩ Đông Hùng đăng tải khiến nhiều người thương xót.

Lý do được ban văn nghệ thành uỷ vào thăm, nghệ sĩ Lê Bình vẫn trùm chăn

Thông tin mới về nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục được cập nhật từ NSƯT Mỹ Uyên.

TIN MỚI NHẤT