Diệp Lâm Anh 'tìm lại giấc mơ' sau khoảng thời gian 'u tối', mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng sau ly hôn

Hậu trường 13/11/2023 09:43

Diệp Lâm Anh thăng hạng nhan sắc, lấy lại tinh thần sau vụ ly hôn ồn ào và nhận sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Vừa trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng chồng thiếu gia Nghiêm Đức, thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh trở lại Vbiz đầy mạnh mẽ khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, tối ngày 10/11, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi có những dòng trải lòng về việc tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Theo đó, nữ diễn viên thể hiện sự quyết tâm và mong muốn tìm thấy lại một giấc mơ sau khoảng thời gian gặp nhiều khủng hoảng trong cuộc sống.

Diệp Lâm Anh 'tìm lại giấc mơ' sau khoảng thời gian 'u tối', mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng sau ly hôn - Ảnh 1
Nữ diễn viên thể hiện sự quyết tâm và mong muốn tìm thấy lại một giấc mơ sau khoảng thời gian gặp nhiều khủng hoảng trong cuộc sống

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đối với mình không phải một cuộc thi. Nó giống như một giấc mơ vừa tìm thấy lại. Giấc mơ mình thường nghĩ tới trong quãng thời gian mất ngủ, khủng hoảng, luôn tự nhốt mình trong nhà và vài tháng liền không biết 'đi cà phê' có nghĩa là gì. Là được làm những điều mình thích, trên một sân khấu rực rỡ và nhìn thấy được cảm xúc của mọi người!

Mình tin rằng rất nhiều 'chị đẹp' cũng đã tới đây để tìm lại được điều gì đó từng thuộc về mình. Sự tự tin khi sải bước trở lại trên sân khấu lớn, bên cạnh rất nhiều những ngôi sao; Đam mê và thăng hoa khi 1 lần nữa được trình diễn trên sóng quốc gia và sự tự hào về bản thân, vì đã không bao giờ ngưng cố gắng".

Diệp Lâm Anh 'tìm lại giấc mơ' sau khoảng thời gian 'u tối', mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng sau ly hôn - Ảnh 2
Diệp Lâm Anh tiết lộ khoảng thời gian khủng hoảng, mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng tự tin khẳng định mình đã tỏa sáng hơn nhiều sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân: "Một người bạn từng chúc: 'Anh muốn em bước ra khỏi cuộc hôn nhân như một ngôi sao!'. Giờ này, mình có thể mỉm cười và trả lời: 'Em không phải ngôi sao, nhưng em chắc chắn mình đang toả sáng hơn nhiều so với chính em của những năm tháng đã qua!'".

Cuối tháng 9 vừa qua, phiên tòa ly hôn của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức mới chính thức có kết quả cuối cùng. Theo đó, hội đồng xét xử quyết định giữ nguyên bản án ở phiên toà sơ thẩm là Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng bé gái đầu lòng còn chồng cũ phụ trách chăm sóc con trai. Đồng thời 2 bên có quyền được thăm nom các con như mong muốn và thoả thuận. 

Diệp Lâm Anh 'tìm lại giấc mơ' sau khoảng thời gian 'u tối', mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng sau ly hôn - Ảnh 3
Hội đồng xét xử quyết định giữ nguyên bản án ở phiên toà sơ thẩm là Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng bé gái đầu lòng còn chồng cũ phụ trách chăm sóc con trai

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ vụ ồn ào tranh giành quyền nuôi con hậu ly hôn khiến cô mệt mỏi, bị ảnh hưởng tâm lý. Mãi đến khi mọi thứ kết thúc, nữ ca sĩ mới dần đứng dậy, dồn tâm huyết vào công việc để "chữa lành".

"Nếu không tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có lẽ bây giờ tôi vẫn còn chìm trong vùng u tối. Đây là quyết định rất đúng đắn đối với tôi. Tôi đã học được rất nhiều thứ từ các chị lớn trong chương trình" - Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh 'tìm lại giấc mơ' sau khoảng thời gian 'u tối', mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng sau ly hôn - Ảnh 4
"Nếu không tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có lẽ bây giờ tôi vẫn còn chìm trong vùng u tối" - Diệp Lâm Anh chia sẻ

Bên cạnh theo đuổi đam mê, nữ ca sĩ cho biết, vấn đề khó khăn nhất là sắp xếp thời gian để vừa chăm con, vừa tập trung cho kinh doanh và ghi hình show thực tế. Mỗi ngày, cô chia thời gian làm 4 phần để hoàn thành các công việc.

Dù nhiều năm qua Diệp Lâm Anh ít hoạt động nghệ thuật nhưng khán giả vẫn sát cánh, ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho cô. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng xúc động. 

Diệp Lâm Anh hạnh phúc tổ chức sinh nhật đơn sơ cho hai con tại gia

Tối 31/10 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã mừng sinh nhật cho bé Boorin và B.Boy.

TIN MỚI NHẤT