Đạo diễn Lưu Trọng Ninh kể về những ngày thiền cùng Đặng Lê Nguyên Vũ

Hậu trường 25/02/2019 13:54

Là người từng có những ngày thiền cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã có những tiết lộ đặc biệt về “Vua cà phê Trung Nguyên”.

Chia sẻ với PV Báo Lao Động, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho hay, ông may mắn khi tham gia khóa thiền do ông chủ Trung Nguyên thành lập. Cũng trong những ngày ở trang trại trên cao nguyên M’drăk (Đăklăk), ông đã có những chứng kiến thú vị về con người của Đặng Lê Nguyên Vũ.

“Đó là một con người rất tình cảm, một ông bố yêu con tuyệt vời. Vũ tuyệt nhiên không thể có sự bỏ bê con. Cả những tin đồn trai gái, “đưa đàn bà lạ về nhà” cũng đều là tin đồn ác ý”, đạo diễn Lưu Trọng Ninh chia sẻ.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh kể về những ngày thiền cùng Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ảnh: NVCC

“Những ngày thiền ở M’drăk, tôi chứng kiến cảnh Vũ cùng những đứa con lên đó rất vui vẻ. Mấy bố con cùng nhau vui đùa rất xúc động. Vũ đi là bầy con đi theo rất thú vị. Vũ kiêu hãnh vì có những đứa con và những đứa con chắc chắn cũng rất kiêu hãnh vì Vũ”, đạo diễn Lưu Trọng Ninh nhớ lại.

Nói về tin đồn Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên ngoại tình và đưa đàn bà lạ về nhà, đạo diễn Lưu Trọng Ninh khẳng định, ông từng đưa nhiều cô gái đẹp đến trang trại của Vũ. “Đó đều là những người bạn của tôi và chúng tôi đến đó để thăm trang trại hoặc để quay một cảnh phim nào đó. Và mục đích của tôi còn là muốn xem Vũ là người như thế nào? Nhưng, tôi chưa từng thấy Vũ trò chuyện hay xin số điện thoại của một cô nào. Tôi hiểu và trân trọng Vũ hơn vì những chuyện như thế”.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh kể về những ngày thiền cùng Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 2

Đặng Lê Nguyên Vũ bên một con ngựa trắng mà ông yêu quý. Ảnh: Dep.vn

“Tôi nghĩ, nếu là tiền thì Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng chia sẻ. Nhưng Trung Nguyên là sự nghiệp mà Vũ gây dựng nên không thể bị sụp đổ. Nếu đúng luật thì Vũ có quyền nuôi hai đứa con và tôi tin anh ấy không đòi 5 phần trăm cho mỗi đứa...”, ông nói thêm.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cũng tiết lộ về việc từng mượn ngựa của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để đóng phim.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh kể về những ngày thiền cùng Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 3

Cuộc ly hôn của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên đang gây nhiều tranh cãi từ dư luận.

“Khi tôi quay phim tại trang trại của Vũ tại Tây Nguyên, Vũ có mấy chục con ngựa quý, tôi đã mượn cho dự án phim của mình. Gần 20 ngày quần thảo nên nhiều con bị thương. Sau này có người kể khi Vũ nhìn những vết thương có giòi của những con ngựa Ả rập, anh đã khóc, nhưng không một lời trách móc tôi. Anh là thế đấy. Cái “tội” lớn nhất của anh là khác người mà thành đạt”.

Nói về bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tiết lộ: “Tôi gặp Thảo hai lần, một lần ở trang trại của Vũ và một lần họ cùng đến nhà tôi ở Đà Lạt. Tôi nhớ đã mời họ ăn món “mì ăn liền” và tất cả chúng tôi đều thưởng thức một cách ấm áp, ngon lành. Ấn tượng của tôi về Thảo ở thời điểm đó hoàn toàn tốt đẹp”.

“Tôi tin Trung Nguyên có được là do Đặng Lê Nguyên Vũ. Vũ không sợ thiếu tiền mà chỉ sợ Trung Nguyên sụp đổ", đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói thêm.

Nhiều sao Việt lên tiếng về vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ

Không chỉ công chúng mà nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm của mình về vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

TIN MỚI NHẤT