Danh hài Hoàng Sơn tiết lộ vừa mổ khối u: 'Sức khỏe của tôi khi ấy rất căng'

Hậu trường 28/03/2022 19:30

"Sức khỏe của tôi khi ấy rất căng. Cũng may là kết quả sinh thiết của tôi tốt", nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trong năm qua.

Chiều ngày 27/3 tại TPHCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim "Đây là ông già của tao". Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Hoàng Hải - con trai danh hài Hoàng Sơn.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt như: NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, danh hài Hoàng Sơn, nghệ sĩ Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Thái Vũ, Thạc Kim Long, Quốc Huy, Hoàng Nguyên, Phạm Yến…

danh hai hoang son
Các diễn viên tại buổi họp báo phim 'Đây là ông già của tao'. Phim chính thức lên sóng tập 1 vào tối ngày 28/3 và tối thứ 6 hàng tuần trên kênh Hoàng Sơn Official

Tại buổi họp báo, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết, hồi cuối năm 2020, ông phát hiện sức khỏe có vấn đề khi đi khám tổng quát. Khi đó, khối u của ông không quá nghiêm trọng nhưng có khả năng thành u ác tính, nếu kéo dài thêm vài năm.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn đã dự định thực hiện phẫu thuật vào hồi tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát, giãn cách xã hội nên ca phẫu thuật phải hoãn lại.

Cuối tháng 11 vừa qua, sức khỏe của ông chuyển biến xấu. Bệnh viện yêu cầu ông mổ ngay. Ông kể: "Sức khỏe của tôi khi ấy rất căng. Cũng may là kết quả sinh thiết của tôi tốt. Sau phẫu thuật, sức khỏe tôi ổn định dần và hiện tại tôi rất khỏe".

Ngay sau khi bình phục sau ca phẫu thuật, danh hài Hoàng Sơn đã tham gia phim do con trai đạo diễn để ủng hộ con làm nghề.

"Năm ngoái vì sợ mình không đủ sức, tôi bỏ ba phim truyền hình và hai phim điện ảnh, chỉ tập trung duy nhất phim của Hoàng Hải. Tôi tập trung sức lực để hoàn thành vai diễn này, cả năm 2021 tôi đã không diễn gì, phải "vớt" cú chót chứ", nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết thêm.

danh hai hoang son 1
Nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ tại buổi họp báo
danh hai hoang son 2
Nghệ sĩ Hoàng Sơn và con trai - đạo diễn, diễn viên Hoàng Hải

"Đây là ông già của tao" là web-drama về đề tài tình cảm gia đình. Khôi (Hoàng Nguyên) là tay đua xe nổi tiếng, có người cha (Thạch Kim Long) từng đi tù vì trộm cắp tài sản.

Một buổi thi đấu, Khôi bị tai nạn, kéo theo ông Trầm (Hoàng Sơn) là bạn của ba mình nhập viện. Sau khi tỉnh lại, Khôi phát hiện mình đã hoán đổi linh hồn vào thân xác của ông Trầm. Từ đó, anh khám phá ra nhiều sự thật đằng sau các mối quan hệ của mình, đặc biệt là về người cha tù tội.

Sáng gửi đơn tố cáo, chiều đã 'thân chinh' đến cơ quan công an, Vy Oanh chính thức lấy xong lời khai để củng cố hồ sơ, xử lý ồn ào liên quan đến nữ CEO Đại Nam

Mới đây, sau thông tin Vy Oanh tiếp tục tố cáo một kênh Youtube nổi tiếng và nhiều người khác có liên quan đến nữ đại gia Phương Hằng, nữ ca sĩ đã có mặt tại cơ quan công an và tiến hành lấy lời khai.

TIN MỚI NHẤT