Đăng ảnh 'rất ăn chơi' nhưng lại khoe khéo 22 tuổi chưa một lần đi bar, Lê Âu Ngân Anh thực sự khiến người ta bối rối

Hậu trường 12/04/2018 06:43

Trang phục táo bạo, make up kĩ càng thế này mà không đi "quẩy" nhiệt tình thì liệu có phải hơi phí cho Lê Âu Ngân Anh chăng?

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ hình ảnh quyến rũ trên trang cá nhân của mình kèm theo caption: "Đố các bạn tối nay cô Na đi đâu đấy?". Người ta chưa kịp soi ra Hoa hậu Đại Dương một thời nay có thêm điểm gì mới, biểu cảm có còn bất biến, trăm kiểu như một giống đợt trước nữa hay không thì cô nàng đã tự khiến mọi người bối rối bởi chính bình luận của mình.

Đăng ảnh 'rất ăn chơi' nhưng lại khoe khéo 22 tuổi chưa một lần đi bar, Lê Âu Ngân Anh thực sự khiến người ta bối rối - Ảnh 1Đăng ảnh 'rất ăn chơi' nhưng lại khoe khéo 22 tuổi chưa một lần đi bar, Lê Âu Ngân Anh thực sự khiến người ta bối rối - Ảnh 2

 

Chẳng hiểu liệu có phải "có tật giật mình" hay là muốn tranh thủ khoe khéo mà Lê Âu Ngân Anh đã bật chế độ kêu oan ngay lập tức khi mà cô bạn của mình mới chỉ nhắc đến hai chữ "đi quẩy". Ngân Anh khẳng định tuy năm nay đã 22 tuổi nhưng cô lại chưa một lần đi bar và chính bản thân cô cũng không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt.

Ấy thế nên người ta mới lại càng cảm thấy ngạc nhiên. Rõ là Ngân Anh đã sắm cho mình bộ váy táo bạo khoe trọn đôi chân dài nuột, mất công chăm chút kĩ càng từ kiểu tóc cho tới từng phụ kiện nhỏ nhất, cộng thêm một phong thái sang chảnh thế kia mà không "đi quẩy" như lời khuyên của cô bạn thì quả thật là quá đáng tiếc.

Chưa kể, đây nào phải lần đầu Ngân Anh xuất hiện với ngoại hình trau chuốt như vậy. Nếu thường xuyên theo dõi thì chắc cũng chẳng còn ai lạ gì với những hình ảnh sexy, quyến rũ mà cô chịu khó đăng tải. Thậm chí, cô còn nhiều lần khẳng định bản thân có lợi thế về vóc dáng và nhan sắc: "Gương mặt, thân hình của tôi đã quá gợi cảm nên đôi khi tôi cũng cần phải tiết chế lại".

Đăng ảnh 'rất ăn chơi' nhưng lại khoe khéo 22 tuổi chưa một lần đi bar, Lê Âu Ngân Anh thực sự khiến người ta bối rối - Ảnh 3
Vì quá gợi cảm nên Ngân Anh phải học cách tiết chế lại.
Đăng ảnh 'rất ăn chơi' nhưng lại khoe khéo 22 tuổi chưa một lần đi bar, Lê Âu Ngân Anh thực sự khiến người ta bối rối - Ảnh 4
Táo bạo thế này mà không thử đi bar một lần cho biết thì thật tiếc cho Ngân Anh.

Năm lần bảy lượt đều "chịu chơi" trong khoản ăn mặc thế này, chưa kể đôi khi còn gây hiểu nhầm khi diện trang phục na ná style "đi quẩy" của con gái Việt thời nay, vậy mà Lê Âu Ngân Anh suốt 22 năm qua vẫn chưa bao giờ đi bar thì có lẽ đã hơi phí rồi chăng?

Lê Âu Ngân Anh thề chưa bao giờ bước chân vào quán bar

Hoa hậu Đại dương khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng 22 năm chưa bao giờ vào bar club.