Đàm Vĩnh Hưng khoe Hương Giang hứa điều này với anh

Hậu trường 12/03/2018 06:16

Nữ ca sĩ cho biết bản thân vẫn như xưa, không vì đăng quang Hoa hậu mà có bất kì thay đổi gì.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được sự chúc mừng từ bạn bè, các nghệ sĩ trong showbiz. Trong đó không thể thiếu người đàn anh đã luôn giúp đỡ Hương Giang từ những ngày đầu bước vào cuộc thi, đó là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi cô em gái mà anh yêu mến đạt được kết quả cao tại cuộc thi.

Trên trang cá nhân của mình, "ông hoàng nhạc Việt" vừa chia sẻ nội dung tin nhắn mà Hương Giang gửi cho mình sau khi có được chiếc vương miện. Người đẹp khẳng định với Mr Đàm rằng: "Anh yên tâm, em y chang, không thay đổi gì đâu".

Đàm Vĩnh Hưng khoe Hương Giang hứa điều này với anh - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ niềm vui khi Hương Giang Idol đăng quang

Ngoài ra, Hương Giang còn hỏi Đàm Vĩnh Hưng rằng, chiến thắng của mình có làm nên lịch sử hay không? Dù không trả lời nhưng ai cũng hiểu Hương Giang làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt và cộng đồng LGBT.

Đàm Vĩnh Hưng khoe Hương Giang hứa điều này với anh - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang vô cùng thân thiết. Anh từng mời cô làm nữ chính trong MV của mình

Để có thân hình đẹp, nữ tính và trở thành Hoa hậu, Hương Giang Idol đã phải cố gắng nhiều gấp 5 gấp 10 người khác như thế này

Một người phụ nữ dù là "phiên bản chuẩn" của Thượng Đế cũng chưa chắc đã dễ dàng có được thân hình đẹp, quyến rũ. Chính vì thế, điều này lại càng khó khăn hơn với Hương Giang.

TIN MỚI NHẤT