"Cuộc chiến ngầm" Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3

Hậu trường 01/06/2018 13:12

Chỉ sau mấy ngày "sốt" với cái tên Minh Hằng xuất hiện vai trò HLV của The Face, thì trên mạng đã không ngừng bàn tán giữa hai cái tên là Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Thậm chí nhiều fan của Minh Hằng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ chê bai thần tượng của mình.

Sau khi cái tên Minh Hằng "gây bão", những người “nhạy cảm” đã phát hiện ra dòng trạng thái ngắn gọn của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. “Nữ hoàng giải trí” viết chỉ 5 chữ “Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi” và được cho là đang ngầm ám chỉ thái độ cứng rắn của mình khi quyết không tham gia The Face 2018 dù 5 lần 7 lượt được mời?

'Cuộc chiến ngầm' Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3 - Ảnh 1

Trong phần bình luận phía dưới với bạn bè, Hà Hồ còn nhấn mạnh mình “không rảnh”, “không chọc tức nhau nhận lời người khác”, “không chơi bẩn”.

Ngoài ra rất nhiều fan đã vào comment đồng tình với Hồ Ngọc Hà.

Facebooker Châu Băng bình luận: “Haha, tự khen, được luôn hả cô Hà?”; Facebooker Giáp Võ Nguyên viết: “Không giỏi thì bóng gió biết sống với ai hả cô Hà”.

Thậm chí khi khi facebooker J.D tỏ ra hiểu Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ ai: “Em biết chuyện gì lun nè kkkkkk”, Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại trả lời: “Chị thích em soi quả tất nha hâhhahah bude mắt thấy ghê quá à..”

Điều này khiến cư dân mạng soi và cho rằng cô đang “vào hùa” với 1 facebooker ngầm chê bai khi Minh Hằng đi giày hở mũi mà đeo tất bít ngón.

'Cuộc chiến ngầm' Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3 - Ảnh 2'Cuộc chiến ngầm' Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3 - Ảnh 3'Cuộc chiến ngầm' Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3 - Ảnh 4

 

Dòng chia sẻ của bạn gái Kim Lý vào thời điểm nhạy cảm đã thu hút sự chú ý. Dù không nhắc đích danh tới vấn đề định nói tới nhưng nhiều khán giả hoài nghi nữ ca sĩ đang ẩn ý về quyết định từ chối vai trò mentor The Face mùa 3. Thậm chí, có những ý kiến còn mỉa mai “nữ hoàng giải trí” đang cay cú ăn thua vì không được chọn cho chiếc ghế nóng năm nay.

'Cuộc chiến ngầm' Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3 - Ảnh 5'Cuộc chiến ngầm' Hà Hồ - Minh Hằng làm nóng The Face mùa thứ 3 - Ảnh 6

 

Trước những bàn tán, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Đăng tải bài viết tựa đề: “Bất ngờ với phản ứng của Hà Hồ giữa ồn ào không được ngồi ghế nóng The Face mùa 3″, cựu huấn luyện viên The Face bức xúc: “Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao”.

Trước đó mùa The Face thứ 2, Minh Hằng đã khóc nức nở trả lời trong một video nói rằng cô bị chèn ép, và không được ngồi ghế “nóng”, dù không nói rõ tên người chèn ép nhưng dư luận đã đoán đến 99% Hà Hồ là người phát ngôn câu “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”.

Clip 'thánh chửi' Trang Trần vừa móc mũi vừa đánh giá Minh Hằng làm HLV The Face 2018

Trước nhiều ý kiến “ném đá” của dư luận về việc Minh Hằng trở thành huấn luyện viên (HLV) của The Face 2018, Trang Trần đã lên tiếng nói lên quan điểm của mình.

TIN MỚI NHẤT