Clip 'thánh chửi' Trang Trần vừa móc mũi vừa đánh giá Minh Hằng làm HLV The Face 2018

Hậu trường 01/06/2018 11:28

Trước nhiều ý kiến “ném đá” của dư luận về việc Minh Hằng trở thành huấn luyện viên (HLV) của The Face 2018, Trang Trần đã lên tiếng nói lên quan điểm của mình.

Những ngày gần đây, dư luận liên tục nóng lên khi 3 HLV quyền lực của The Face 2018 lộ diện. Đặc biệt, chương trình năm nay gây nhiều tranh cãi khi diễn viên, người mẫu Minh Hằng được lựa chọn là một trong ba giám khảo ngồi ghế nóng.

Trước nhiều ý kiến của dư luận, mới đây người mẫu Trang Trần đã livestream đánh giá thẳng thắn về ban giám khảo của The Face. “Thánh chửi” chia sẻ, cô thích cả ba cái tên này vì họ đều có thế mạnh và năng lực riêng.

Clip 'thánh chửi' Trang Trần vừa móc mũi vừa đánh giá Minh Hằng làm HLV The Face 2018 - Ảnh 1
Host Nam Trung cùng 3 HLV của The Face 2018 - Ảnh: Internet

Riêng về Minh Hằng, bà chủ quán bún đậu mắm tôm dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ. Trang Trần cho biết, dù không thích nghe chân dài này hát nhưng cô rất thích xem Minh Hằng đóng phim và làm gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu.

Clip 'thánh chửi' Trang Trần vừa móc mũi vừa đánh giá Minh Hằng làm HLV The Face 2018 - Ảnh 2
Minh Hằng là HLV gây tranh cãi nhất của chương trình năm nay - Ảnh: Internet

Trang Trần nhận định: “Minh Hằng thiên về những nhãn hàng vui tươi, xinh đẹp, trẻ trung và khỏe khoắn. Và điều Minh Hằng có chính là tiêu chí của The Face".

Ngoài ra, “thánh chửi” cũng chia sẻ một cách hài hước lý do vì sao cô không được mời ở The Face. Cô nói: “Bà Trang Khàn chửi bậy như hát hay, antifan thì đông, không đại diện nhãn hàng nào, vô danh tiểu tốt... Như vậy thì mời làm gì? Mời Trang Khàn thì ai tài trợ, chẳng lẽ thằng bán bún nhà tôi à? Thẳng thắn quan điểm là hết thời rồi, về bán bún thôi".

Clip 'thánh chửi' Trang Trần vừa móc mũi vừa đánh giá Minh Hằng làm HLV The Face 2018 - Ảnh 3
Trang Trần lên tiếng hi vọng mọi người ngưng 'ném đá' Minh Hằng - Ảnh: Internet

Trang Trần livestream khóc nghẹn sau tuyên bố ‘Showbiz Việt không có cô gái nào còn trinh’

Trái ngược với vẻ ngoài chanh chua khi bàn chuyện showbiz cách đây ít ngày, sự yếu đuối của Trang Trần trong đoạn livestream mới đây khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT