Lý do Võ Hoàng Yến bị đau lưng phải nghỉ quay The Face lúc 3h sáng

Hậu trường 01/06/2018 06:23

Võ Hoàng Yến bị đau lưng tới mức không thể nào quay tiếp chương trình The Face 2018 vào ngày 30.5.

Những ngày vừa qua, khán giả chưa kịp hết xôn xao vì ê-kíp giám khảo cuộc thi The Face 2018 có sự góp mặt của Minh Hằng thì trong buổi ghi hình chương trình ngày 30.5 đã xảy ra một sự cố đáng tiếc. Người mẫu Võ Hoàng Yến liên tục bị đau lưng phải nhờ bác sĩ xoa bóp để có thể hoàn thành công việc kéo dài từ sáng ngày 30.5 đến 4h ngày 31.5. Tuy nhiên tới 3h sáng, Hoàng Yến không thể chịu nổi cho dù chưa chọn xong thí sinh cuối cùng trong đội của mình.

Lý do Võ Hoàng Yến bị đau lưng phải nghỉ quay The Face lúc 3h sáng - Ảnh 1
Võ Hoàng Yến đau lưng tới mức không thể tự di chuyển.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, người mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô bị giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống, nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm. Thời gian qua, cô chủ quan, không điều trị dứt điểm nên bệnh tái phát, càng nặng hơn. "Hiện tại, tôi khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình, không biết làm sao để có thể thị phạm cho thí sinh. Hôm qua, do đi giày cao gót nhiều, lại catwalk đường dài, tôi đau đến phát khóc. Cũng may lúc đó chỉ còn vài thí sinh, nên không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ quay của chương trình" - Hoàng Yến chia sẻ.

Trước đó, Võ Hoàng Yến khiến khán giả xôn xao với phát ngôn Minh Hằng không phù hợp ngồi "ghế nóng" The Face vì không có chuyên môn người mẫu. Tuy nhiên, chia sẻ này của cô được đưa ra trước thời điểm công bố huấn luyện viên.

Lý do Võ Hoàng Yến bị đau lưng phải nghỉ quay The Face lúc 3h sáng - Ảnh 2
Võ Hoàng Yến cho rằng Minh Hằng không phù hợp làm HLV The Face 2018.

Tuy vậy, hình ảnh Minh Hằng cùng Thanh Hằng dìu Võ Hoàng Yến về chỗ nghỉ khi cô bị đau lưng khiến cho nhiều người không nghĩ rằng giữa ba huấn luyện viên có xích mích.

Mới đây, khi được hỏi lại về vai trò mới của Minh Hằng tại The Face, Hoàng Yến nói: "Đây là lựa chọn của nhà sản xuất và tôi tôn trọng điều đó. Nhưng tôi vẫn giữ quan điểm cá nhân của mình về Minh Hằng. Mọi người sẽ hiểu nhầm rằng tôi không yêu thích Minh Hằng, nhưng không phải vậy. Tôi chưa hề tuyên bố một câu nào là mình sẽ không ngồi chung với Hằng".

Mặc quần tất rách, Võ Hoàng Yến lộ điểm nhạy cảm khi được Minh Hằng dìu ra ngoài vì đau đớn

Trong lúc được đồng nghiệp dìu ra khỏi trường quay vì chứng đau lưng, Võ Hoàng Yến nhiều lần lộ điểm nhạy cảm trước ống kính do mặc chiếc áo quá ngắn.

TIN MỚI NHẤT