Còn nhớ ngày nào Ngọc Trinh khoe eo 56 ai cũng trầm trồ nhưng đến khi Thanh Hằng tiết lộ số đo vòng 2 thì thật bất ngờ

Hậu trường 18/04/2020 05:35

Không chỉ sở hữu đôi chân dài nhất nhì showbiz, giờ đây Thanh Hằng còn có vòng eo khiến nhiều người ghen tị.

Nhắc đến những vòng eo trứ danh showbiz Việt người ta không thể nào bỏ qua những cái tên như Ngọc Trinh, Elly Trần... 

Thế nhưng, "triều đại" của Ngọc Trinh với vòng eo 56 dường như đã lùi dần vào dĩ vãng khi showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến, có người còn nhỏ hơn cả eo người đẹp Trà Vinh.

Còn nhớ cách đây không lâu, cô nàng Han Sara khiến nhiều người trầm trồ khi công bố vòng eo 53cm. Cô nàng còn tiết lộ, khi để bụng đói, vòng eo của cô có thể xuống 52cm.

Giọng ca người Hàn cho biết cô có thân hình "thắt đáy lưng ong" bẩm sinh. 

Còn nhớ ngày nào Ngọc Trinh khoe eo 56 ai cũng trầm trồ nhưng đến khi Thanh Hằng tiết lộ số đo vòng 2 thì thật bất ngờ - Ảnh 1

Thanh Hằng chia sẻ vòng eo đáng ngưỡng mộ của mình.

Mới đây, lại có thêm một người đẹp gia nhập câu lạc bộ "Vòng eo 53". Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Thanh Hằng vừa tiết lộ: "Nếu xiết hết nấc là 53, thả thoải mái thì 55".

Điều đáng nói, Thanh Hằng sở hữu tạng người khá cao lớn. Chính vì thế việc người đẹp có thể có vòng eo nhỏ đến thế này khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, fan hâm mộ cũng bày tỏ lo lắng và cho rằng Thanh Hằng đang quá gầy.

Còn nhớ ngày nào Ngọc Trinh khoe eo 56 ai cũng trầm trồ nhưng đến khi Thanh Hằng tiết lộ số đo vòng 2 thì thật bất ngờ - Ảnh 2

Nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện mổ gấp vì quá đau đớn

Khi đang tham gia quay cho một bộ phim dài 30 tập, nghệ sĩ Thanh Hằng phải nhập viện gấp vì quá đau đớn. Theo chia sẻ, cô bị thoái hóa xương khớp nhiều năm nay.

TIN MỚI NHẤT