Con gái tròn 1 tuổi, Hà Anh xúc động nói về chuyện xem giờ đẹp trước khi lên bàn đẻ mổ

Hậu trường 26/06/2019 13:36

Dù đã 1 năm trôi qua từ ngày đón con gái đầu lòng ra đời, nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn không thể quên được cảm xúc hạnh phúc lúc ấy.

Ít phút trước, siêu mẫu Hà Anh vừa đăng tải dòng tâm sự viết cho con gái cưng Myla khi cô bé tròn 1 tuổi. Cô bùi ngùi nhớ lại ngày cùng chồng vào bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ yêu cầu sinh mổ vì em bé quá lớn.

Cô xúc động nhớ lại: “Hôm nay Myla Marilyn Mộng-Lỗ (marilyn monroe) mới là chính thức 1 tuổi! Giờ này là mẹ nàng đang bị bác sỹ kiểm tra lại và chỉ định phải mổ vì nàng to quá”.

sieu mau ha anh
Tròn 1 tuổi, con gái Hà Anh cứng cáp hơn các bạn cùng lứa khá nhiều - Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ, trước khi vào phòng sinh, bác sĩ hỏi Hà Anh có xem giờ đẹp không, và cô thẳng thắn nói không. Bởi với nữ siêu mẫu, Myla chính là sự may mắn nên “giờ nào nàng ra là giờ đó khắc phải đẹp” .

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc nhớ lại khoảnh khắc con cất tiếng khóc đầu tiên: “Mẹ nàng nóng lòng lắm rồi! Mọi người bảo mẹ nàng ngồi lên xe lăn đẩy xuống phòng chuẩn bị mổ, mẹ nàng còn đòi tự đi nhưng mọi người không cho. Bắt đầu làm thủ tục gây tê, và giải thích quá trình tầm 10 giờ, ba nàng cùng y tá đẩy nàng vào phòng mổ thì 11 giờ 10 phút sáng nàng chính thức được bác sĩ lôi ra. Myla Vu Dowden nặng 4,4 kg dài 52 cm khóc oe oe ra đời trong vòng tay yêu thương của ba mẹ và mọi người".

sieu mau ha anh
Cô bé thoải mái vui chơi bên cạnh bố mẹ - Ảnh: FBNV

Ít ngày trước, Hà Anh và ông xã ngoại quốc đã làm tiệc sinh nhật mừng “tiểu công chúa”  tròn 1 tuổi. Buổi tiệc được tổ chức ở một resort tại Đà Nẵng. Đây cũng là nơi siêu mẫu Hà Anh và ông xã cử hành lễ cưới hoành tráng cách đây 3 năm.

sieu mau ha anh
Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con gái siêu mẫu Hà Anh - Ảnh: FBNV

sieu mau ha anh

sieu mau ha anh
Cô bé nũng nịu khi được bố mẹ ôm hôn, cưng nựng trong vòng tay - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết, vô số cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến con gái Hà Anh. Cô bé còn nhận được rất nhiều lời ngợi khen vì sự kháu khỉnh, đáng yêu.

Hà Anh ‘chơi lớn’ tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái tại resort cao cấp, Myla cực đáng yêu khiến dân mạng mê mệt

Mừng sinh nhật cho con gái cưng, siêu mẫu Hà Anh đã tổ chức một bữa tiệc tràn ngập màu sắc cho bé Myla tại resort cao cấp ở Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT