Cô hotgirl sinh năm 2000 khiến nhiều người sốc với thông tin chi "nửa tỷ mỗi tháng" để mua đồ hiệu

Hậu trường 04/08/2020 07:05

Rút khỏi bảng xếp hạng thị phi chưa được bao lâu thì hot girl sinh năm 2000 - Linh Ka bỗng dưng khiến không ít người bất ngờ khi được cộng đồng mạng gọi thành "hot girl hàng hiệu". Chẳng đình đám như những lần trước, lần nay Linh Ka đã khôn khéo hơn bởi cú "phủ đầu" antifan bằng cách chơi hàng hiệu.

Mặc dù chỉ mới chập chững bước vào thế giới "những người chơi đồ hiệu", nhưng Linh Ka cũng đã thể hiện sự thay đổi rõ rệt. Trên trang cá nhận hot girl sinh năm 2000 này thường xuyên đăng ảnh check-in nơi sang chảnh, kèm theo đó là phong cách mặc đồ kết hợp túi hiệu sang trọng và trưởng thành hơn.

Mới đây, Linh Ka lại một lần nữa khiến dư luận chú ý bởi thông tin mỗi tháng phải chi "nửa tỏi" (tức nửa tỷ đồng) để mua hàng hiệu cho mình. Thông tin này được bạn thân của hot girl đăng tải trên strory kèm theo đó là hình ảnh Linh Ka ngồi trong ô tô và đang mang chiếc túi hiệu của nhà Louis Vuitton.

Cô hotgirl sinh năm 2000 khiến nhiều người sốc với thông tin chi 'nửa tỷ mỗi tháng' để mua đồ hiệu - Ảnh 1

Dòng story mà bạn thân Linh Ka đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân sở hữu gần 700.000 lượt theo dõi, Linh Ka thường xuyên cập nhật ảnh check-in sự kiện hoặc ăn uống những nơi sang chảnh.

Cô hotgirl sinh năm 2000 khiến nhiều người sốc với thông tin chi 'nửa tỷ mỗi tháng' để mua đồ hiệu - Ảnh 2

Linh Ka từng tham dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV.

Cô hotgirl sinh năm 2000 khiến nhiều người sốc với thông tin chi 'nửa tỷ mỗi tháng' để mua đồ hiệu - Ảnh 3

Hot girl 2000 thường xuyên đi sự kiện. Ảnh: FBNV.

Cô hotgirl sinh năm 2000 khiến nhiều người sốc với thông tin chi 'nửa tỷ mỗi tháng' để mua đồ hiệu - Ảnh 4

Linh Ka thường xuyên diện những set đồ sang chảnh và sexy. Ảnh: FBNV.

 

Không chỉ là túi hay những bộ đồ hiệu, Linh Ka hình như còn là fan của giày giày hiệu. Trước đó, cô nàng từng diện giày của nhà Louis Vuitton trị giá hàng chục triệu đồng.

Cô hotgirl sinh năm 2000 khiến nhiều người sốc với thông tin chi 'nửa tỷ mỗi tháng' để mua đồ hiệu - Ảnh 5

Đôi giày Linh Ka đang mang thuộc hãng Louis Vuitton có giá gần 25 triệu đồng.

Linh Ka - "hot girl thị phi" sinh năm 2000 từng được báo giới nhắc đến rất nhiều bởi những phát ngôn và hành động bất chấp lấn sân vào showbiz của mình. Giờ đây, cô đã trở lại với hình ảnh chững chạc và có phong cách hơn, Linh Ka tham gia nhiều dự án phim ngắn, MV ca nhạc để khẳng định mình nhưng dường như công chúng vẫn chưa cho cô nàng một chỗ đứng nhất định trong lòng.

MC Thành Trung khoe ảnh 3 con, gây chú ý nhất là vẻ đáng yêu của cặp song sinh

Thấy cảnh các con hòa thuận vui vẻ khi gặp nhau, MC Thành Trung vô cùng xúc động. Với anh, đây là khoảnh khắc đẹp đáng được lưu lại đến suốt đời.

TIN MỚI NHẤT