Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống”

Hậu trường 15/10/2019 11:58

Nữ diễn viên, ca sĩ cho biết quá khứ cô yêu rất cuồng nhiệt.

Sau chuyến công tác tại Nhật Bản, Chi Pu vừa trở về TP.HCM và tham gia một sự kiện về trang sức do cô làm hình ảnh đại diện. Nữ ca sĩ, diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thảm đỏ. Cô diện váy hồng với thiết kế nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống” - Ảnh 1

Vừa qua, Chi Pu cũng nhận được sự quan tâm khi đảm nhận vai chính phim "Chị chị em em", đóng chung với Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Chi Pu vào vai Bảo Nhi, một cô bé 17 tuổi, mồ côi cha, đang mang thai và phải tìm đến chương trình radio của Kim (Thanh Hằng đóng) để tâm sự chuyện tình cảm. Với hoàn cảnh đáng thương, Bảo Nhi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của Kim, được cô ưu ái gọi bằng em gái và cho về nhà ở cùng.

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống” - Ảnh 2

“Trở lại với màn ảnh rộng lần này là màn lột xác đánh dấu bước trưởng thành của Chi Pu. Không phải cô gái nào sinh ra cũng được là công chúa, nhưng nếu cô bé Lọ Lem biết khao khát cuộc sống của công chúa, sẵn sàng bất chấp tất cả để đổi lấy tình yêu và hạnh phúc thì biết đâu, cô ấy cũng sẽ là công chúa?”, Chi Pu chia sẻ về vai diễn.

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống” - Ảnh 3

Mỹ nhân sinh năm 1993 gây náo loạn tại sự kiện. Đông đảo fan xếp hàng để chụp hình cùng thần tượng.

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống” - Ảnh 4

Tại chương trình, Chi Pu chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Theo cô, mỗi độ tuổi và giai đoạn, tình yêu của mỗi người sẽ khác nhau. Giọng ca “Anh ơi ở lại” thừa nhận quá khứ cô "yêu điên lên, yêu đập đầu vào tường, yêu chết lên chết xuống vì một ai đó". Còn hiện tại, Chi Pu thổ lộ "em đang sợ ế đây này”.

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống” - Ảnh 5

Bước qua tuổi 26, Chi Pu cho biết cô dành hết tâm huyết và thời gian cho công việc nghệ thuật. Cô không gây sức ép cho bản thân về việc phải có người yêu hay chuyện cưới xin. Nữ ca sĩ tin vào "duyên số".

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống” - Ảnh 6

Chi Pu ngày càng gợi cảm

Gu thời trang của Chi Pu được nhận xét ngày càng gợi cảm và sành điệu hơn trước. Cô không ngại khoe dáng trong những chiếc váy ôm sát, cắt xẻ.

TIN MỚI NHẤT