Chi Pu ngày càng gợi cảm

Hậu trường 23/09/2019 14:06

Gu thời trang của Chi Pu được nhận xét ngày càng gợi cảm và sành điệu hơn trước. Cô không ngại khoe dáng trong những chiếc váy ôm sát, cắt xẻ.

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân hot girl, gồm Quỳnh Anh Shyn, Salim, SunHT. Chi Pu xuất hiện nổi bật trong chiếc váy đỏ, ôm sát cơ thể. Gu thời trang của nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng sexy, sành điệu hơn trước. 

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 2

Váy cut-out táo bạo được Chi Pu lựa chọn để tôn đường cong cơ thể. Nhờ tập luyện, hình thể của nữ ca sĩ có nhiều thay đổi. Dù không bốc lửa như những người đẹp Vbiz khác, cô được khen vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, vòng eo thon. So với thời đóng 5S Online, hình ảnh của 9X gần như lột xác. 

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 3Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 4

Hot girl một thời không giấu tham vọng lột xác từ hình tượng trong sáng, dễ thương sang quyến rũ, táo bạo dù còn nhiều tranh cãi. Cô đầu tư lớn vào trang phục, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng - từ thảm đỏ, sân khấu đến street style. 

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 5

Hồi cuối tháng 8, giọng ca trẻ gây choáng ngợp khi đăng tải video "khoe" tủ đồ với gần 100 đôi giày, nhiều quần áo, túi xách hiệu. Cô than thở: "Thực sự tôi có quá nhiều quần áo, giày dép các chị em ạ. Làm nguyên một phòng chỉ để đồ mà vẫn không đủ chỗ".

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 6

Sau 5 năm Nam tiến, sự nghiệp của Chi Pu đã có những dấu ấn nhất định. Cô kiên trì theo đuổi đam mê ca hát và bước đầu có một số bài hit như Anh ơi ở lại, Mời anh vào team em... Ngoài âm nhạc, 9X cũng lấn sân phim ảnh với vai diễn Hạ Linh trong phim Mối tình đầu của tôi, chuyển thể từ phim Hàn nổi tiếng She was pretty.

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 7Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 8

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Chi Pu tâm sự chính những lời chê, nhận xét tiêu cực khiến cô càng nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. "Tôi muốn chứng minh cho họ thấy tôi có thể làm được, còn họ phải nhận ra họ đã sai. Có thể vẫn còn đâu đó nhận định hoài nghi, nhưng hiện tại, khán giả dần hiểu tôi cũng như âm nhạc của tôi hơn" - cô nói. 

Chi Pu ngày càng gợi cảm - Ảnh 9

Giọng ca sinh năm 1993 tâm sự cô thích hình ảnh hiện tại của mình hơn và không hối hận với những gì đã trải qua. Sau những biến cố, cô thấy mình trưởng thành hơn và biết kiểm soát cảm xúc. 

Vì sao Chi Pu được mời hát tại chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam?

Nhiều khán giả cho rằng Chi Pu là sự lựa chọn gây tranh cãi của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

TIN MỚI NHẤT