Chẳng mấy người đẹp Vbiz táo bạo như Ngọc Trinh, khoe trọn vòng 3 với đủ kiểu tạo dáng khiến khán giả ‘ngượng chín mặt’

Hậu trường 13/02/2020 15:55

Loạt ảnh hậu trường cho bộ ảnh mới của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, trên trang Instagram cá nhân, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải loạt clip hậu trường ghi lại buổi chụp ảnh cùng ekip. Kèm theo đó, nữ người mẫu không quên nhắn nhủ người hâm mộ: “Mai bộ hình lên sóng”.

nu hoang noi y ngoc trinh 1
Một trong những hình ảnh gây sốt cộng đồng mạng của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - Ảnh cắt từ clip

Chẳng mấy người đẹp Vbiz táo bạo như Ngọc Trinh, khoe trọn vòng 3 với đủ kiểu tạo dáng khiến khán giả ‘ngượng chín mặt’ - Ảnh 2Chẳng mấy người đẹp Vbiz táo bạo như Ngọc Trinh, khoe trọn vòng 3 với đủ kiểu tạo dáng khiến khán giả ‘ngượng chín mặt’ - Ảnh 3

nu hoang noi y ngoc trinh 4

Những hình ảnh hậu trường đầy gợi cảm và táo bạo của người đẹp - Ảnh cắt từ clip

Qua những đoạn clip được chia sẻ, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn với trang phục body suit màu đen và hồng siêu gợi cảm kết hợp với boots cao giúp khoe triệt để vóc dáng. Bên cạnh đó, người đẹp Trà Vinh còn liên tục tạo dáng với nhiều tư thế được nhận xét là táo bạo. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Ngọc Trinh đang bị nghiện khoe thân quá đà đến mức phản cảm.

nu hoang noi y ngoc trinh 5
Nhiều người cho rằng cách tạo dáng của Ngọc Trinh khá phản cảm - Ảnh cắt từ clip

Dẫu vậy, vóc dáng chuẩn từng centimet của “Nữ hoàng nội y” lại là điều khó ai có thể phủ nhận. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được cơ thể săn chắc khiến người xem không ngừng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

nu hoang noi y ngoc trinh 6
Ngọc Trinh chưa bao giờ ngại diện những bộ trang phục gợi cảm đến nghẹt thở trước công chúng - Ảnh: Internet

Vốn nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng của showbiz Việt nên đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh chiêu đãi khán giả với những khoảnh khắc “bỏng mắt” như vậy. Tuy nhiên, với bộ ảnh mới này, nhiều khán giả vẫn không khỏi choáng váng trước độ chịu chơi và táo bạo của cô nàng.

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân”

Nghệ sĩ Công Lý, Kiều Thanh, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Nam Em… không ít lần khiến dân mạng “choáng” về những phát ngôn không giống ai.

TIN MỚI NHẤT