Chân dung người mẹ trẻ trung, hiện đại lại 'chịu chơi' của cặp chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly

Hậu trường 15/03/2023 09:45

Mẹ của Phương Linh - Phương Ly là một người phụ nữ khá hiện đại từ trang phục thường ngày đến cách sống, cách hưởng thụ các thú vui cuộc đời.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cặp chị em ruột Phương Linh - Phương Ly đều sở hữu tài năng di truyền từ bố mẹ. Được biết, bố mẹ 2 nữ ca sĩ này đều từng là diễn viên của Đoàn Ca múa Thanh Hóa (nay là Nhà hát Ca – Múa – Kịch Lam Sơn).

Chân dung người mẹ trẻ trung, hiện đại lại 'chịu chơi' của cặp chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly - Ảnh 1

Những năm gần đây, Phương Linh đã hé lộ nhiều hơn về người mẹ mà cô yêu thương hết mực. Trong một bài viết chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Phương Linh từng "phàn nàn" về thói quen mang đủ mọi thứ đồ ra đường của mẹ, giống rất nhiều người phụ nữ cùng tuổi khác.

Không ít người tò mò dung mạo bố mẹ của Phương Linh thế nào mà "sản xuất" được 2 cô con gái xinh đẹp, tài năng. Mới đây trên trang cá nhân, Phương Linh đã "trượt tay" đăng ảnh mẹ ruột của mình. Cô cho biết: "Đang chọn xóa 52 chiếc ảnh. Tình cờ làm sao lại thành đăng Facebook. Mẹ và em là đôi bạn thân nhưng có vẻ mẹ thân với Phương Ly hơn vì hay 'thử lòng' Phương Ly lắm".

Chân dung người mẹ trẻ trung, hiện đại lại 'chịu chơi' của cặp chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly - Ảnh 2

Trong hình ảnh, mẹ ruột của Phương Linh trông khá trẻ trung, có mái tóc tém và ăn mặc cá tính. Nhiều người đã khen Phương Linh và mẹ trông chẳng khác nào 2 chị em. Tiếc thay, hiện nữ ca sĩ đã xóa loạt ảnh sau khi "trượt tay" đăng Facebook.

Phương Linh kể rằng: "Mẹ tôi mỗi khi ra ngoài, mang "kim chỉ đá lửa" không thiếu gì. Nặng khủng khiếp. Có cách nào khuyên nhủ mẹ để bớt phải mang vác nặng nhọc không nhỉ? Những người con có hiếu vui lòng cho Phương Linh xin lời khuyên đi. Vì hết cách rồi, giận lên giận xuống rồi.

Mình xách còn thấy nặng trịch đi, mà mẹ ương mẹ kêu mẹ xách được không sao. Để cho tự xách thì thương (đã từng bỏ mặc cho tự xách vào leo 3 tầng lầu hôm đi ăn sáng cà phê rồi) nhưng vẫn chứng nào tật nấy, luôn phải lỉnh kỉnh.

Phương Linh mà xách đồ hộ mẹ thì lại nổi điên vì vừa thương vừa bực. Dẫn đến nói qua nói lại, giận hờn vu vơ luôn. Rất cần lời khuyên nhủ và hỏi rằng có anh chị em nào gặp trường hợp tương tự hhông? Nào hãy "kể xấu" mẹ các vị cho tôi đồng cảm miếng nào không".

Chân dung người mẹ trẻ trung, hiện đại lại 'chịu chơi' của cặp chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly - Ảnh 3

Dưới bình luận, cô tiết lộ thêm: "Mẹ của Linh trộm vía trẻ, hiện đại, chịu ăn diện, chịu hưởng thụ. Mẹ chưa đến tuổi bà, hay tuổi các cụ, và mẹ cũng ở thành phố lớn, có nghĩa là cần gì có ngay, có tài xế, có giúp việc để nhờ mua này mua kia nếu cần thiết nếu thiếu, chứ mẹ không phải tự mình đi mua.

Cho nên đây là tính cách của mẹ rồi, mang túi "3 gang" đi rồi lại mang về (vì không dùng gì đến), có hoa quả và nước lọc, với cái gối là dùng thôi quý vị ạ. Khổ tâm thế đấy. Mẹ tròn 60 tuổi xương khớp đâu có như thanh niên tụi mình, trộm vía mẹ vẫn đeo được túi đồ nhưng ý của tớ là tớ bị bất lực vì không khuyên nhủ được mẹ í. Nói nặng rồi, thủ thỉ tâm sự rồi, giờ hết cách. Quý vị biết không, có hôm dùng túi xịn (mấy túi hiệu ý - bản thân túi đã nặng) xong thêm mấy cân đồ này nữa, ôi tôi đến ngất.

Thế là giờ mẹ bỏ mấy túi xịn ở nhà, mẹ dùng túi vải mà tớ xách lên ướm ướm tớ còn phải chau mày luôn. Thôi nói tóm lại, kệ mẹ nhỉ. Đi với các con có phải trả tiền đâu cơ chứ, mà còn cứ phải mang cả ví đựng tiền nữa cơ. Thôi kệ mẹ, kệ mẹ. Chỉ sợ mẹ xách nặng mẹ bị lùn người, mẹ xấu í. Ước gì Mẹ mang chiếc túi xinh bên trong đựng hộp phấn cây son. Hết".

Chân dung người mẹ trẻ trung, hiện đại lại 'chịu chơi' của cặp chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly - Ảnh 4

Chân dung người mẹ trẻ trung, hiện đại lại 'chịu chơi' của cặp chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly - Ảnh 5

Tuy nhiên, em gái cô là Phương Ly cũng từng đăng tải ảnh mẹ. Em gái Phương Linh còn khen mẹ "xinh đẹp, mlem". Qua hình ảnh đó có thể thấy mẹ ruột của 2 sao nữ nổi tiếng trông khá "ngầu", ăn diện quần áo kết hợp đồng hồ nổi bật.

Người hâm mộ không khỏi bật cười, thích thú với cách tạo dáng "lầy lội" của mẹ cô. Không chỉ trẻ trung, thần thái mà bà còn có gu thời trang khá sành điệu. Nhiều người đoán rằng bà mẹ này chắc chắn là "người bạn" gần gũi với 2 cô con gái yêu của mình.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tiết lộ từng 'vỡ mộng' khi sống chung, suýt chia tay vì lý do không ngờ này

Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã chia sẻ những câu chuyện liên quan tới tình yêu và cuộc sống hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT