'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt

Hậu trường 27/05/2024 13:41

Cao Minh Đạt tiết lộ công việc đi xuống, bị thay thế bởi diễn viên trẻ, đẩy sang vai thứ, nhưng anh nhận định đó là "quy luật tất yếu".

Công việc đi xuống, bị thay thế bởi diễn viên trẻ

Cao Minh Đạt sinh năm 1975 là một trong những diễn viên có thực lực của điện ảnh Việt Nam với hàng trăm vai diễn. Cao Minh Đạt nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Lục Vân Tiên, Tình yêu còn lại, Vòng xoáy tình yêu, Con nhà nghèo, Mùi ngò gai, Blouse trắng, Những đứa con thành phố, Tham vọng, Tiếng sét trong mưa…

'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt - Ảnh 1
Cao Minh Đạt phong trần thuở niên thiếu

Là sao nam được "đo ni đóng giày" cho những tuyến vai phản diện, tuy nhiên Cao Minh Đạt lại được khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất cực đỉnh. Những vai diễn của anh luôn để lại nhiều dấu ấn cho người xem. 

'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt - Ảnh 2
Nam diễn viên thường xuyên vào những vai phản diện, nhưng vẫn được khán giả yêu mến vì khả năng diễn xuất cực đỉnh
'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt - Ảnh 3
Vai diễn cậu Ba trong phim Tiếng Sét Trong Mưa của nam diễn viên được nhiều người mến mộ

Tuy nhiên, mới đây, tại chương trình Chuyện đời chuyện nghề, anh lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian trầm lặng, có phần tủi thân khi bản thân bị đẩy sang các vai thứ, để nhường chỗ cho dàn diễn viên trẻ. 

"Hồi xưa, có một người anh trong nghề nói với tôi rằng, nổi tiếng thì dễ nhưng giữ được danh tiếng bền lâu mới khó. Tôi may mắn vì có thời điểm đóng nhiều vai chính và được khán giả yêu quý.

Sau này, sự đi xuống trong công việc cũng là một thăng trầm trong cuộc đời. Lúc đó, tôi còn trẻ, chưa lập gia đình nên thấy mọi thứ đến đều nhẹ nhàng. Tôi cứ đi chơi với bạn bè rồi đi quay.

Nhưng trong điện ảnh, người ta cần gương mặt mới nên một thời gian sau có nhiều diễn viên trẻ thay thế tôi. Dần dần thì tôi ít phim đi và lui về vai thứ.

Đến giờ phút này, tôi ở tuổi trung niên và nhận thấy điều đó là quy luật tất yếu, không ai ở trên đỉnh mãi được, ai cũng bị thay thế để nhường chỗ cho lớp kế cận, sóng sau xô sóng trước. Quan trọng nhất là dù thế nào cũng phải giữ được đạo đức, nhân cách", nam diễn viên ngậm ngùi chia sẻ. 

'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt - Ảnh 4
Nam diễn viên sinh năm 1975 hài lòng với thực tại dù không còn nhiều cơ hội đóng chính như trước

2 lần cưới hụt, kết hôn ở tuổi 41, U50 vẫn mong chờ một đứa con

Đẹp trai, phong độ, sự nghiệp thành công nhưng Cao Minh Đạt khá lận đận về đường tình duyên. Anh có tới 2 lần kết hôn hụt. Mối tình đầu của Cao Minh Đạt là từ thời là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2, nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. 

'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt - Ảnh 5
Thành công trong sự nghiệp nhưng Cao Minh Đạt lại lận đận tình duyên, có tới 2 lần cưới hụt

Nam diễn viên từng kể, hai người quen nhau cả chục năm nhưng rồi vì tuổi trẻ bồng bột mà anh đã để lỡ mất hạnh phúc của mình khi người yêu đi lấy chồng - một người chín chắn hơn anh.

Lần cưới hụt thứ hai là năm anh 37 tuổi. Cũng tưởng sẽ cưới nhưng rồi lại đổ vỡ. Sau lần đó, Cao Minh Đạt nghĩ mình "ế" luôn nhưng định mệnh lại se duyên cho anh một mối lương duyên quá đẹp dù muộn màng.

41 tuổi, Cao Minh Đạt mới lên xe hoa với Trúc Trương. Tuy nhiên không phải ai cũng biết, cặp đôi có tới 3 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà.

'Cậu Ba' Tiếng Sét Trong Mưa: U50 chấp nhận phận 'hẩm hiu' để nhường chỗ cho diễn viên trẻ, mong chờ 1 đứa con sau 2 lần cưới hụt - Ảnh 6
Cao Minh Đạt và bà xã 

Ở tuổi U50, nam diễn viên và bà xã hài lòng với cuộc sống viên mãn, tuy nhiên vẫn đau đáu mong mỏi có tiếng cười trẻ thơ trong nhà. 

Cao Minh Đạt từng chia sẻ với báo chí: "Vợ chồng tôi cũng mong con lắm nhưng tôi không bị áp lực về chuyện này. Với tôi, con cái là duyên trời cho nên cứ để thoải mái".

Vợ chồng Cao Minh Đạt mong mỏi có con sau 7 năm kết hôn: 'Giờ chúng tôi chỉ ước có một em bé'

Mới đây, hiếm hoi tham gia talkshow, Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT