Cát Phượng 'hết hồn' khi thấy hình ảnh mới của Hoài Lâm

Hậu trường 29/06/2019 13:50

Hình tượng mới đầy khác lạ của ca sĩ Hoài Lâm khiến diễn viên Cát Phượng 'hết hồn'.

Vào tháng 10/2018, ca sĩ Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát sau 2 năm. Dù không còn được gặp Hoài Lâm trong các chương trình ca nhạc một thời gian nhưng người hâm mộ vẫn quan tâm tới hình ảnh của anh khi được người thân thiết chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Cát Phượng đăng tải hình ảnh mới của Hoài Lâm khi hóa thân thành hoàng tử Caride trong liveshow danh hài Hoài Linh cùng chia sẻ: "Hoài Lâm hôm nay và hiện tại ...Fans của Hoài Lâm thấy sao nè? Đẹp và chất không? chứ cô Cát đây rất “hết hồn” khi gặp Hoài Lâm với hình tượng này . Thay đối hình tượng không đồng nghĩa sẽ rũ bỏ những cái cũ cổ suý. Thay đổi hình tượng là làm mới mình để không tự nhàm chán với chính bản thân và khán giả có cái nhìn mới về mình".

Cát Phượng 'hết hồn' khi thấy hình ảnh mới của Hoài Lâm - Ảnh 1

Cát Phượng 'hết hồn' khi thấy hình ảnh mới của Hoài Lâm - Ảnh 2

Hình ảnh mới của Hoài Lâm được Cát Phượng chia sẻ

Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ đến con trai nuôi của danh hài Hoài Linh: "Ngoại hình có thay đổi như thế nào cũng được. Nhưng dòng nhạc dân ca, bolero con nhất định không được thay và đổi vì đó là Tổ nghiệp đã ấn định và cho con. 

Một bữa tiệc âm nhạc có thể con thêm vào đó vài bài hát rap hay rock để khán giả thay đổi khẩu vị và phấn khích hơn khi khán giả nhìn thấy ở con sự đa dạng. Sau đó con lại tiếp tục quay lại những bài bolero hay dân ca điều này sẽ cho khán giả của kon sự thư giãn thêm thăng hoa. Thay đổi tích cực luôn là điều được mọi người ngưỡng mộ và đón nhận. Thay đổi tiêu cực là điều cực tiêu đến tan tành cho bản thân và sự nghiệp. Không ai phủ nhận 1 điều: khi con thay đổi hình tựơng này, con sẽ không còn hát hay dòng nhạc bolero".

Cát Phượng 'hết hồn' khi thấy hình ảnh mới của Hoài Lâm - Ảnh 3

Diễn viên Cát Phượng

Sau khi bị chê xuề xoà xuống sắc, Hoài Lâm tung ảnh lột xác chuẩn bị tái xuất

Con trai nuôi của Hoài Linh đăng tải hình ảnh mới nhất khiến fan thích thú.

TIN MỚI NHẤT