Cả con ruột lẫn con nuôi đều bị đặt điều nói xấu, Thanh Thảo bức xúc đòi báo công an

Hậu trường 19/02/2019 11:30

Sau thời gian im lặng, Thanh Thảo tức giận đăng đàn cảnh cáo trang fanpage đã nói những điều không hay về con trai nuôi Jacky Minh Trí.

Bị một trang mạng đưa thông tin không đúng về cuộc sống của con trai nuôi Jacky Minh Trí tại Mỹ, ca sĩ Thanh Thảo tức giận lên tiếng dằn mặt. Theo nội dung được chia sẻ, dù giọng ca Búp bê con trai đã cho cơ hội để xóa bài viết từ lâu nhưng trang Fanpage này vẫn không thực hiện.

“Mượn lời ca sĩ Quỳnh Vi để đăng lại và cho cái trang nhảm nhí này một ngày để gỡ bài trước khi 500 anh em bảo vệ Thanh Thảo sẽ report cho sập trang nha! Đừng động đến con cái của mình là mình không có hiền đâu. Cái tin bịa đặt này đăng lâu rồi, nhưng thấy nhảm quá mà mình bỏ lên Facebook của mình sẽ làm dơ cả cái Facebook nên bỏ ngoài đầu, cho cơ hội gỡ mà không gỡ nên hôm nay đưa lên cho 500 anh em xử lý nha!”, Thanh Thảo cảnh cáo.

Cả con ruột lẫn con nuôi đều bị đặt điều nói xấu, Thanh Thảo bức xúc đòi báo công an - Ảnh 1
Thanh Thảo đăng đàn cảnh cáo trang fanpage đã đưa thông tin không hay về con trai nuôi - Ảnh: FBNV

Ngay khi bài viết viết này được đăng tải, Thanh Thảo nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ. Đáng chú ý, dưới phần bình luận một fan bất ngờ chia sẻ ảnh chụp màn hình bài viết về nữ ca sĩ với tựa đề: “Thanh Thảo: Lần đầu tiên trong đời tôi biết khóc òa không ngừng khi bác sĩ báo con tôi rơi vào trường hợp nguy hiểm”, kèm chú thích khiến dân mạng dễ hiểu lầm: “Hix mới bé tí đã vào viện không biết bao nhiêu lần. Khổ thân bé quá”.

Dưới bình luận này, Thanh Thảo vô cùng tức giận: “Được rồi! Để chị báo công an vô cuộc”.

Cả con ruột lẫn con nuôi đều bị đặt điều nói xấu, Thanh Thảo bức xúc đòi báo công an - Ảnh 2
Nữ ca sĩ tức giận quyết nhờ công an vào cuộc khi con gái bị động chạm - Ảnh: FBNV

Bé Minh Trí là con ruột của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Giọng ca Búp bê con trai quyết định nhận cậu bé làm con trai hợp pháp và đưa sang nước ngoài chăm sóc vào năm 2014.

Cả con ruột lẫn con nuôi đều bị đặt điều nói xấu, Thanh Thảo bức xúc đòi báo công an - Ảnh 3
Tết Nguyên đán vừa qua, cả gia đình Thanh Thảo cùng về Việt Nam đón năm mới - Ảnh: FBNV

Từ khi theo mẹ nuôi sang Mỹ định cư, cậu bé được quan tâm và chăm sóc hết lòng. Đặc biệt, trong thời gian mang thai và sinh con gái, Thanh Thảo vẫn dành nhiều tình thương cho Jacky để cậu bé không tủi thân. 

Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ

"Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi", Thanh Thảo bức xúc khi bị tung tin có con riêng với nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT