Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ

Hậu trường 15/01/2019 11:41

"Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi", Thanh Thảo bức xúc khi bị tung tin có con riêng với nam diễn viên.

Bức xúc trước bài viết có nội dung sai sự thật, bịa đặt chuyện có con riêng với người mẫu Bình Minh, Thanh Thảo đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân. Giọng ca Búp bê con trai đã chia sẻ ảnh chụp màn hình bài viết có nội dung suy diễn, sai sự thật về chuyện đời tư của mình. Kèm theo đó, Thanh Thảo còn đăng tải status dài phủ nhận chuyện có "con rơi" với Bình Minh.

Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ - Ảnh 1

Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ - Ảnh 2
Ức chế trước những tin đồn thất thiệt, Thanh Thảo lên tiếng làm rõ mọi chuyện - Ảnh: FBNV 

"Có đôi khi ngòi bút của người viết chỉ là để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ. Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này! Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ. Đứa trẻ đúng là con ruột của BM nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ?", Thanh Thảo viết.

Dòng trạng thái của bà mẹ bỉm sữa nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự bức xúc và bênh vực Thanh Thảo.

Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ - Ảnh 3
Thanh Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Việt kiều tại Mỹ - Ảnh: FBNV
Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ - Ảnh 4
Không chỉ quan tâm chiều chuộng Thanh Thảo, Tom Han còn hết lòng yêu thương con trai nuôi của cô - Ảnh: FBNV

Chuyện tình cảm giữa Thanh Thảo và Bình Minh từng làm tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Tuy nhiên, câu chuyện đã khép lại từ lâu và hiện tại cả hai đã xây dựng cho mình tổ ấm riêng hạnh phúc, trọn vẹn. Hiện Thanh Thảo đã vừa hạ sinh con gái đầu lòng vào giữa năm 2018 với ông xã Việt kiều và đang sống vui vẻ tại Mỹ.

Cận cảnh gương mặt phúng phính của cô con gái giống Thanh Thảo như hai giọt nước

Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai mẹ con và được nhiều người nhận xét là giống nhau như hai giọt nước.

TIN MỚI NHẤT