Bị Trường Giang hỏi xoáy, Lan Ngọc thừa nhận đang hẹn hò Chi Dân

Hậu trường 10/12/2018 06:36

Nữ diễn viên xinh đẹp đã phải thừa nhận đang yêu nam ca sĩ Chi Dân ngay trên sóng truyền hình.

Trong tập 4 mùa 2 của chương trình 7 nụ cười xuân, MC Trường Giang đã chia đội chơi dựa theo độ "cân bằng về nhan sắc" của mỗi đội gồm: Tiến Luật – Hari Won – Ninh Dương Lan Ngọc với Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh – Mặc Văn Khoa.

Và đáng chú ý nhất vẫn là phần trò chơi “Ừ đúng rồi”. Đây được coi là trò chơi nguy hiểm bởi độ "phá hủy tình cảm" gia đình, chị em bạn dì, cơ đồ sự nghiệp khi các thành viên luôn đưa ra các câu hỏi cắc cớ và những yêu cầu khó nhằn để đánh bại đối phương.

Cũng ở phần này, vì sự chiến thắng và mong muốn đập tan mối nghi ngờ là lý do thua cuộc từ đầu chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chấp nhận những câu hỏi từ Lâm Vỹ Dạ.

Bị Trường Giang hỏi xoáy, Lan Ngọc thừa nhận đang hẹn hò Chi Dân - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc cùng đội với Hari Won, Tiến Luật

Lâm Vỹ Dạ đã gài Lan Ngọc khi đưa ra câu hỏi: "Nghe nói Lan Ngọc đang hẹn hò Chi Dân đúng không" khiến "nàng Cám" ấp úng.

Trường Giang liền cảnh báo: "Ở câu này, nếu phủ nhận thì chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa. Còn nếu thừa nhận thì biết bao nhiêu người buồn lắm".

Vì muốn chiến thắng, Lan Ngọc cũng đưa ra câu trả lời: "Đúng rồi". Tiếp đó, cô cũng thừa nhận chuyện từng yêu và chia tay diễn viên La Thành.

Khi bị Trường Giang nói xoáy chuyện Lan Ngọc nói yêu Chi Dân là "một sự thừa nhận trên sóng truyền hình", nữ diễn viên liền phản ứng: "Đây chỉ là một trò chơi thôi".

Bị Trường Giang hỏi xoáy, Lan Ngọc thừa nhận đang hẹn hò Chi Dân - Ảnh 2

Lan Ngọc phải thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình

 Ăn miếng trả miếng, Lan Ngọc không khoan nhượng khi đưa ra yêu cầu Lâm Vỹ Dạ “khóa môi” Mạc Văn Khoa trong vòng 30 giây.

Ngay lập tức Lâm Vỹ Dạ liền cưỡng hôn Mạc Văn Khoa với sự trợ giúp từ Tiến Luật và Trương Thế Vinh. Mạc Văn Khoa sau đó phải lập tức nói lời xin lỗi và xin được người yêu của mình tha thứ.

Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc thừa nhận chuyện yêu Chi Dân trên sóng truyền hình. Dù cô nói đó chỉ là trò chơi nhưng người hâm mộ vẫn tin đó là phút thật lòng của nữ diễn viên. Trong khi nam ca sĩ Chi Dân lên tiếng thừa nhận chuyện có tình cảm với Lan Ngọc nhưng phía cô vẫn chưa một lần phản hồi.

Ngắm trọn bộ ảnh bầu đáng yêu hết nấc của Nhã Phương - Trường Giang khiến dân tình ‘tan chảy'

Không lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh này của Nhã Phương như một lời khẳng định ngầm cô thật sự đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT