Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao?

Hậu trường 28/04/2019 12:32

Dù Tiến Luật trả giá cỡ nào Thu Trang cũng không lay chuyển.

Thu Trang - Tiến Luật lại vừa làm cộng đồng mạng xôn xao khi công khai chia sẻ 1 đoạn hội thoại hài hước. Mọi chuyện bắt đầu khi Tiến Luật nhờ Thu Trang đăng 1 bài quảng cáo cho sản phẩm anh đang kinh doanh trên Faebook cá nhân. Chẳng chút ngại ngần, Thu Trang đòi tiền chồng: "Nhiêu tiền?".

Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 1

Tưởng Thu Trang đang nói đùa, Tiến Luật hỏi lại: "Của anh mà vợ". Khi Thu Trang vẫn khăng khăng về mức chi phí, Tiến Luật đành ngậm ngùi: "Em cứ như vậy liệu gia đình mình sẽ ra sao. Đây là chuyện làm ăn của chồng em đó. Bớt tiền bạc lại đi".

Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 2Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 3

Tuy nhiên sau đó Tiến Luật đề nghị sẽ massage bấm huyệt cho vợ ba tháng và được cô chấp nhận. Dù vậy khi anh tiếp tục nhắn Thu Trang cùng mình chụp ảnh thì lại nhận được phản hồi: "Bao nhiêu tiền?". 

Tuy biết rằng cả hai chỉ đang đùa với nhau nhưng cư dân mạng vẫn rất thích thú, thậm chí còn không ngừng "xúi giục" Thu Trang lấy tiền quảng cáo thật đắt đỏ khiến Tiến Luật vô cùng đau khổ. Tiến Luật bày tỏ rằng lần đầu tự đứng ra kinh doanh buôn bán mà đã bị vợ gây khó dễ. Anh còn ngỏ ý nhờ cộng đồng mạng gây sức ép để Thu Trang lấy tiền thật ít. 

Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 4Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 5

Trước đó không lâu, Thu Trang bộc bạch rằng trong gia đình, chị là người nắm tiền. Tất cả cát xê từ những hợp đồng quay gameshow, đóng phim, quảng cáo của Tiến Luật đều do Thu Trang giữ hết. Tiến Luật chỉ được "bỏ túi riêng" một ít tiền từ những hoạt động diễn kịch hay lồng tiếng phim.

Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 6Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 7Bị Thu Trang đòi tiền, Tiến Luật méo mặt hỏi: Em cứ như vậy thì gia đình mình sẽ ra sao? - Ảnh 8

"Tiền trong nhà tôi giữ hết. Anh Luật chỉ giữ trong người những phần nhỏ dùng cho chi tiêu cá nhân. Chồng tôi là người rất thoải mái, vô tư, anh không bao giờ nặng nhẹ tính toán với bất cứ ai. Anh Luật lại còn hay mua quà bất ngờ tặng cho vợ từ những khoản cát xê đi diễn hay lồng tiếng của mình. Nhiều lần thấy anh Luật mua quà đắt tiền cho mình, tôi thấy đáng yêu lắm. Chẳng có người phụ nữ nào mà không thích chồng tặng quà cho mình, chỉ là đôi khi tôi xót vì thấy thương cho anh" - Thu Trang nói về Tiến Luật.

Vô cớ bị chửi ngu khi bình luận status của Hari Won, Tiến Luật đáp trả khiến anti-fan câm nín

Bỗng dưng bị một cư dân mạng chửi ngu, diễn viên hài Tiến Luật đáp trả sâu cay.

TIN MỚI NHẤT