Bị Noo Phước Thịnh "cua" công khai, Phạm Quỳnh Anh "than trời" nói điều bất ngờ

Hậu trường 14/11/2019 05:23

Sau hình ảnh được Noo Phước Thịnh hôn má và khẳng định Phạm Quỳnh Anh là "gu" của mình, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng.

Bị Noo Phước Thịnh 'cua' công khai, Phạm Quỳnh Anh 'than trời' nói điều bất ngờ - Ảnh 1

Bị Noo Phước Thịnh "cua" công khai, Phạm Quỳnh Anh "than trời" nói điều bất ngờ.

Thông tin ca sĩ Noo Phước Thịnh công khai tình cảm với Phạm Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán những ngày qua. Cụ thể trong bữa tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra tại Phú Quốc vào tối 9/11 vừa qua, Noo Phước Thịnh đứng tâm sự với cô dâu Đông Nhi và nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần việc mình đang theo đuổi Phạm Quỳnh Anh.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Như phút ban đầu" tiếp tục khẳng định Phạm Quỳnh Anh chính là "gu" của mình trước mặt nữ ca sĩ và những nghệ sĩ có mặt tại buổi tiệc. Trước hành động đàn em công khai tình cảm, thời điểm đó nữ ca sĩ chỉ mỉm cười không ngớt.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình, Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô cảm thấy hơi bối rối và nghĩ rằng Noo Phước Thịnh "hơi xỉn và nhầm tí thôi". Nhưng người hâm mộ vẫn không thôi tò mò về mối quan hệ của cặp nghệ sĩ: "Chị ơi! Mong chị tìm được hạnh phúc!" ; "Cặp đôi hoàn hảo, đẹp đôi lắm luôn"; "Có lẽ nào sau đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng là đám cưới của chị Quỳnh và anh Noo?"...

Bị Noo Phước Thịnh 'cua' công khai, Phạm Quỳnh Anh 'than trời' nói điều bất ngờ - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh âu yếm hôn má Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trước những băn khoăn, hỏi han từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh được Noo Phước Thịnh âu yếm hôn má kèm theo lời khẳng định như "than trời", khuyên mọi người đừng gọi điện hỏi cô nữa: "Rất là trong sáng mọi người ơi, nên là đừng hỏi nữa ạ".

Bị Noo Phước Thịnh 'cua' công khai, Phạm Quỳnh Anh 'than trời' nói điều bất ngờ - Ảnh 3

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh và lời đính chính chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh của Phạm Quỳnh Anh thu hút hơn 11.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Dù nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ "rất trong sáng" với đàn em nhưng cư dân mạng vẫn đưa ra nhận xét cô và giọng ca "Như phút ban đầu" đẹp đôi, mong muốn cả hai sẽ tìm được hạnh phúc. 

Bị Noo Phước Thịnh 'cua' công khai, Phạm Quỳnh Anh 'than trời' nói điều bất ngờ - Ảnh 4

Hiện tại, cư dân mạng và người hâm mộ vẫn tích cực tác thành cho Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh dù nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng mối quan hệ của cả hai "rất trong sáng". 

Đông Nhi lần đầu nhắc đến tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh, phủ nhận chuyện mang bầu

Ba ngày sau “hôn lễ thế kỷ”, Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, đồng thời lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh.

TIN MỚI NHẤT