Bất ngờ vướng tin đồn nợ nần phải trốn sang Mỹ, Thúy Nga lên tiếng thế nào?

Hậu trường 11/01/2024 14:29

Dù bị cộng đồng mạng đồn tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ trốn nợ nhưng diễn viên Thúy Nga lại tỏ ra bình thản.

Thúy Nga từng là một trong những nữ danh hài đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, năm 2011, cô bất ngờ cùng gia đình sang Mỹ định cư tại tiểu bang California. Hiện tại, cô lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và xem con gái là động lực lớn nhất để chị sống và làm việc.

Bất ngờ vướng tin đồn nợ nần phải trốn sang Mỹ, Thúy Nga lên tiếng thế nào? - Ảnh 1
Thúy Nga từng là một trong những nữ danh hài đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, năm 2011, cô bất ngờ cùng gia đình sang Mỹ định cư tại tiểu bang California

Sau hơn 12 năm sinh sống tại xứ sở cờ hoa, mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Thúy Nga tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ để trốn nợ. Trên trang cá nhân, nữ danh hài bức xúc chia sẻ lại hình ảnh tin đồn này kèm theo dòng trạng thái: "Vậy mà họ cũng nghĩ ra được". 

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra bất bình trước tin đồn quá ác về nữ nghệ sĩ. Chia sẻ thêm, Thúy Nga nói cô thấy bình thường khi đón nhận thông tin không đúng về mình. Bởi nữ diễn viên quan niệm: “Mình có như vậy thì mới sợ, còn mình không có thì chỉ cười thôi”.

Bất ngờ vướng tin đồn nợ nần phải trốn sang Mỹ, Thúy Nga lên tiếng thế nào? - Ảnh 2
Sau hơn 12 năm sinh sống tại xứ sở cờ hoa, mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Thúy Nga tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ để trốn nợ

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Thúy Nga cho biết mấy ngày qua, có quá nhiều thông tin nói cô bỏ nghề vào đúng thời điểm cô khai trương một cửa hàng kinh doanh trên đất Mỹ. Hiện tại, Thúy Nga muốn tập trung thời gian cho lĩnh vực này.

Diễn viên 7X tâm sự trong tương lai, nếu mọi thứ ổn định, cô mong trở về nước hoạt động nghệ thuật. “Kinh doanh mình còn thời cứ phải làm việc liên tục. Ổn định là tôi về Việt Nam ngay” - cô nói.

Bất ngờ vướng tin đồn nợ nần phải trốn sang Mỹ, Thúy Nga lên tiếng thế nào? - Ảnh 3
Thúy Nga cho biết mấy ngày qua, có quá nhiều thông tin nói cô bỏ nghề vào đúng thời điểm cô khai trương một cửa hàng kinh doanh trên đất Mỹ

Trước đó, Thúy Nga chia sẻ cô không buồn khi bị nói hết thời nên phải kinh doanh. Nữ nghệ sĩ tâm sự khi bước sang lĩnh vực mới, cô chấp nhận phải lựa chọn được cái này sẽ mất cái khác vì “một khi đã làm việc gì, mình phải làm đến nơi đến chốn và chỉn chu nhất có thể”.

Thời gian trước, Thúy Nga từng gây chú ý khi nhận giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân đang sống lang thang trên đất Mỹ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô vướng phải nhiều ồn ào như lợi dụng nữ ca sĩ để trục lợi cá nhân khiến cô phải ngậm ngùi ngưng giúp đỡ.

Bất ngờ vướng tin đồn nợ nần phải trốn sang Mỹ, Thúy Nga lên tiếng thế nào? - Ảnh 4
Thời gian trước, Thúy Nga từng gây chú ý khi nhận giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân đang sống lang thang trên đất Mỹ

Chia sẻ với Vietnamnet về việc ồn ào này, Thúy Nga bộc bạch: "Làm công việc thiện nguyện, xã hội cũng như “làm dâu trăm họ”, sẽ có những dư luận trái chiều. Đa phần cộng đồng mạng đến nay rất ủng hộ vì tôi làm đúng, trung thực trong mọi việc. Còn tất nhiên có những người xấu, cố tình hãm hại mà tôi vẫn im lặng. Tôi thấy bình thường trước những cái xấu xa đến với mình, vì tôi biết công việc bản thân đang làm là từ cái tâm chứ không tính toán gì cả.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản khán giả khen hay chê thì mình cứ hoan hỷ. Nếu thấy sai thì mình tiếp thu, lắng nghe để sửa đổi cho phù hợp. Còn chuyện thóa mạ hay lăng nhục lướt qua bởi tôi thấy mình không làm gì quá đáng cả. Tôi cứ giữ tâm thế trung dung như thế, bởi nếu đau lòng và dễ gục ngã làm sao giúp được chị Kim Ngân".

Bất ngờ vướng tin đồn nợ nần phải trốn sang Mỹ, Thúy Nga lên tiếng thế nào? - Ảnh 5
Nói về cuộc sống hiện tại, Thúy Nga từng chia sẻ điều mong cầu đơn giản: "Tôi mong bình an đến với cuộc đời mình và con gái"

Nói về cuộc sống hiện tại, Thúy Nga từng chia sẻ điều mong cầu đơn giản: "Tôi mong bình an đến với cuộc đời mình và con gái. Mỗi ngày tôi nỗ lực mong có kinh tế vững vàng cho hai mẹ con và giúp đỡ phần nào những người xung quanh. Tôi rèn cho mình sự mạnh mẽ, tự tin và bình yên, buông xả những điều không tốt để hướng tới những gì tốt đẹp nhất. Tôi quan niệm mỗi người sinh ra, trải qua những đắng cay ngọt bùi thế nào đều là nhân mình gieo ở kiếp trước. Trong hành trình đời người sẽ có những lúc vấp váp và có bài học để thay đổi, tu tâm để cuối đời và kiếp sau được bình an. Tôi mong sau cơn mưa sẽ là một tương lai tươi sáng chào đón mình phía trước".

Rộ tin ca sĩ Kim Ngân qua đời vì tai nạn, NS Thúy Nga lên tiếng?

Từ khi được Thúy Nga giúp đỡ, ca sĩ Kim Ngân được nhiều người Việt Nam biết đến và quan tâm nhiều hơn.

TIN MỚI NHẤT