Bất ngờ cuộc sống của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối điều trị ung thư

Hậu trường 28/01/2021 06:10

Nghệ sĩ Giang Còi đã từ chối điều trị và trở về nhà, bắt đầu cuộc sống không có điều trị hóa chất.

Cách đây vài ngày, thông tin nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng giai đoạn ba, được bác sĩ chỉ định điều trị hóa chất khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tuy nhiên, nhận tin xấu, nghệ sĩ Giang Còi khá bình tĩnh. Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Giang Còi cho biết: "Bác sĩ nói khối u của tôi đã di căn, chỉ còn sống được khoảng hai năm. Tôi từ chối truyền hoá chất vì sợ cơ thể biến dạng. Tôi muốn về chốn bồng lai với hình ảnh đã ghi dấu trong lòng khán giả".

Bất ngờ cuộc sống của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối điều trị ung thư - Ảnh 1

Nghệ sĩ Giang Còi luôn vui vẻ khi nằm trên giường bệnh

Theo đó, việc truyền hóa chất bốn lần một tháng, kéo dài hơn hai tháng, mỗi lần khoảng 60 triệu đồng.

Giang Còi muốn dùng thời gian còn lại cống hiến cho phim ảnh. Do khối u làm tổn thương dây thanh quản, anh bị mất giọng.

Bất ngờ cuộc sống của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối điều trị ung thư - Ảnh 2

Chia sẻ với Trí thức trẻ, đạo diễn Hiếu Vick - con trai Giang Còi đã cập nhật tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ với công chúng. Con trai Giang Còi cho biết, sau khi về nhà thì tinh thần của nghệ sĩ đã ổn định hơn, thoải mái hơn. Sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi cũng vì thế mà khả quan hơn.

Hiếu Vick cho biết, bố Giang Còi vẫn vui vẻ thi thoảng vẫn nhận lịch đi diễn và tự làm mọi việc, thi thoảng quá sức mới cần đến các con phụ giúp.

Bất ngờ cuộc sống của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối điều trị ung thư - Ảnh 3

Nghệ sĩ Giang Còi làm nông trước khi phát hiện bệnh

Khi được hỏi trường hợp xấu nhất, hai con nhỏ của anh sẽ nhờ vợ cũ chăm sóc chứ? Nghệ sĩ Giang Còi cho biết: "Các con tôi tự lập lắm. Nếu trường hợp xấu nhất giống như tôi ngày xưa, sáng đi học, chiều các cháu vẫn đi kiếm tiền được. Hai đứa lớn đã đi làm ổn định. Một cô con gái năm nay học lớp 11 nhưng rất năng động, bán hàng online kiếm tiền ngon lành. Con trai 15 tuổi của tôi có tay nghề hàn, cơ khí, sửa xe… kiểu gì cũng sống được nên tôi cứ thênh thang thôi".

Bất ngờ cuộc sống của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối điều trị ung thư - Ảnh 4

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con.

NSND Trung Kiên qua đời ở tuổi 82, nhạc sĩ Quốc Trung xúc động tạm biệt bố

NSND Trung Kiên - bố ruột nhạc sĩ Quốc Trung đã vĩnh biệt cõi đời vào sáng 27/1 tại Hà Nội do tuổi già sức yếu.

TIN MỚI NHẤT