Bằng Kiều tinh tế khi đặt tên cho con trai út có mối liên kết mật thiết với 3 con chung của người cũ

Hậu trường 26/01/2024 17:00

Tên đầy đủ các con trai của Bằng Kiều chỉ khác nhau đúng 1 chữ.

Sau nhiều năm ly hôn, Bằng Kiều dù đã có gia đình mới nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng đóng vai trò kết nối giữa các con mình với con riêng của Bằng Kiều và người vợ thứ 2. Mới đây, trong buổi livestream, nữ ca sĩ chia sẻ: "Vừa rồi chúng tôi về Việt Nam có gặp bé Bently là con của Bằng Kiều. Dù các con đã trò chuyện, gặp nhau qua điện thoại nhiều rồi nhưng Colin (con thứ 2 của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều) vẫn có chút khoảng cách vì con rất cá tính. Tôi cứ ôm Bently rồi thả vào lòng Colin, bé Bently dễ thương lắm nên dần dần Colin cũng thương luôn".

Bằng Kiều tinh tế khi đặt tên cho con trai út có mối liên kết mật thiết với 3 con chung của người cũ - Ảnh 1
Sau nhiều năm ly hôn, Bằng Kiều dù đã có gia đình mới nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với vợ cũ Trizzie Phương Trinh

Trong cuộc hôn nhân đầu Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều có 3 con trai chung có tên tiếng Anh lần lượt là Beckham Nguyễn (sinh năm 2003), Colin Nguyễn (sinh năm 2006), Kenzi (sinh năm 2011). Còn với bạn gái xinh đẹp kém 18 tuổi hiện tại, Bằng Kiều cũng có thêm 1 quý tử đặt tên là Benly Nguyễn (sinh năm 2021).

Bằng Kiều tinh tế khi đặt tên cho con trai út có mối liên kết mật thiết với 3 con chung của người cũ - Ảnh 2
Trong cuộc hôn nhân đầu Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều có 3 con trai chung. Còn với bạn gái xinh đẹp kém 18 tuổi hiện tại, Bằng Kiều cũng có thêm 1 quý tử đặt tên là Benly Nguyễn (sinh năm 2021)

Nhiều người không khỏi thắc mắc tên tiếng Việt của dàn nhóc tì nhà Bằng Kiều. Được biết, tên đầy đủ của nam ca sĩ là Nguyễn Bằng Kiều. Do đó, dựa theo tên của mình, anh cũng đặt cho 4 cậu con trai cái tên gồm 3 chữ, đều bao gồm họ Nguyễn và tên đệm là Bằng.

Theo đó, cậu cả Beckham Nguyễn có tên tiếng Việt là Nguyễn Bằng Phương, con trai thứ 2 Colin Nguyễn có tên là Nguyễn Bằng Anh, con trai thứ 3 là Nguyễn Bằng Trương và cuối cùng cậu bé út cũng có cái tên liên quan mật thiết với 3 anh trai là Nguyễn Bằng Nguyên.

Bằng Kiều tinh tế khi đặt tên cho con trai út có mối liên kết mật thiết với 3 con chung của người cũ - Ảnh 3
Được biết, tên đầy đủ của nam ca sĩ là Nguyễn Bằng Kiều. Do đó, dựa theo tên của mình, anh cũng đặt cho 4 cậu con trai cái tên gồm 3 chữ, đều bao gồm họ Nguyễn và tên đệm là Bằng

Về ý nghĩa, tên Phương có nghĩa là đạo đức tốt đẹp, phẩm hạnh cao, có lòng yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tên Phương còn có ý nghĩa về thái độ và cách xử sự đúng đắn, khéo ăn khéo nói.

Tên Anh theo nghĩa Hán Việt là “người tài giỏi” với ý nghĩa bao hàm sự nổi trội, thông minh, giỏi giang trên nhiều phương diện, vì vậy tên "Anh" thể hiện mong muốn tốt đẹp của cha mẹ để con mình giỏi giang, xuất chúng khi được đặt vào tên này.

Bằng Kiều tinh tế khi đặt tên cho con trai út có mối liên kết mật thiết với 3 con chung của người cũ - Ảnh 4
Cậu cả Beckham Nguyễn có tên tiếng Việt là Nguyễn Bằng Phương, con trai thứ 2 Colin Nguyễn có tên là Nguyễn Bằng Anh, con trai thứ 3 là Nguyễn Bằng Trương và cuối cùng cậu bé út cũng có cái tên liên quan mật thiết với 3 anh trai là Nguyễn Bằng Nguyên

Tên Trương có ý nghĩa to lớn. Là sự cao lớn, sức khỏe cường tráng. Có ý chỉ sự mạnh khỏe, vượt trội hơn hẳn, có thể che chắn, bảo vệ được. Là ý chí lớn, có địa vị xã hội, thể hiện sự quan trọng, mang tính chất quyết định.

Tên Nguyên có nghĩa là “nguyên vẹn”, “trọn vẹn” ngụ ý sự bình yên, hòa hợp. Đặt tên Nguyên cho con hy vọng con luôn được bình an, có cuộc sống yên ấm.

Hẳn khi đặt tên cho các con, Bằng Kiều cũng như mẹ của các bé đều muốn gửi gắm những điều tốt đẹp cho tương lai của các con. Đồng thời, ông bố cũng rất khéo léo khi đặt tên cho các con tạo được cảm giác gần gũi, không có khoảng cách giữa con chung, con riêng với nhau.

Bằng Kiều tinh tế khi đặt tên cho con trai út có mối liên kết mật thiết với 3 con chung của người cũ - Ảnh 5
Hẳn khi đặt tên cho các con, Bằng Kiều cũng như mẹ của các bé đều muốn gửi gắm những điều tốt đẹp cho tương lai của các con. Đồng thời, ông bố cũng rất khéo léo khi đặt tên cho các con tạo được cảm giác gần gũi, không có khoảng cách giữa con chung, con riêng

Hồi tháng 7/2023 vừa qua, Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai về thăm Việt Nam và cũng là lần đầu gặp mặt gia đình mới của Bằng Kiều. Theo những bức ảnh chia sẻ, các con trai lớn của nam ca sĩ đều rất yêu thương em út.

Ngoài ra, khung cảnh "người mới" và "người cũ" của Bằng Kiều thân thiết với nhau cũng nhận về vô số lời khen ngợi. Nữ ca sĩ bày tỏ rằng cảm thấy mừng cho Bằng Kiều vì tìm được người phù hợp. Cô hạnh phúc khi nhìn thấy 2 gia đình ghép thành một.

Bị nói giả vờ thân thiết với Bằng Kiều hậu ly hôn, Trizzie Phương Trinh đáp: Giữ tình bạn với chồng cũ chỉ có được chứ không mất

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách đối xử văn minh với nhau sau ly hôn. Đặc biệt hơn hết, ngay cả khi Bằng Kiều có người mới thì mối quan hệ giữa vợ cũ và vợ mới lại vô cùng tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT