Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình!

Hậu trường 10/11/2023 13:06

Võ Hạ Trâm cùng gia đình nhỏ về Ấn Độ để chuẩn bị đón Tết Diwali cùng nhà chồng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm xả kho khoảnh khắc hạnh phúc khi hội ngộ cùng gia đình chồng bên Ấn Độ. Đặc biệt lần này, ái nữ nhà Võ Hạ Trâm lần đầu được theo mẹ trong bay dài đến quê nhà của bố. Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Tụi em đã tới nơi an toàn rồi cả nhà ơi. Moon đoàn tụ với bà nội sau 2 năm rồi ạ". Võ Hạ Trâm tiết lộ cả gia đình về Ấn Độ chuẩn bị đón Tết Diwali.

Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 1
 Võ Hạ Trâm xả kho khoảnh khắc hạnh phúc khi hội ngộ cùng gia đình chồng bên Ấn Độ. Nữ ca sĩ tiết lộ cả gia đình về Ấn Độ chuẩn bị đón Tết Diwali.

Mặc dù xa cách 2 năm trời vì khoảng cách địa lý nhưng tình cảm giữa bà nội và con gái Võ Hạ Trâm vẫn khắng khít, âu yếm. Bé Moon nhanh chóng làm quen với mọi người mà không hề tỏ ra ngượng ngùng, xa lạ. Nữ ca sĩ còn chia sẻ nhiều hoạt động của con gái nhỏ trong những ngày đầu ở Ấn Độ như được tặng quà, dẫn đi ăn ở địa điểm nổi tiếng.

Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 2
Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 3
 Bé Moon nhanh chóng làm quen với mọi người mà không hề tỏ ra ngượng ngùng, xa lạ

Đáng chú ý, trong chuyến đi này, bà vú của bé Moon tại Việt Nam cũng được đồng hành đến Ấn Độ. Khoảnh khắc gia đình Võ Hạ Trâm đoàn viên, thân thiết cùng bà vú nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người khen ngợi khi Võ Hạ Trâm thân thiết, xem bà vú như người trong gia đình mình.

Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 4
Trong chuyến đi này, bà vú của bé Moon tại Việt Nam (áo đen) cũng được đồng hành đến Ấn Độ. Nhiều người khen ngợi khi Võ Hạ Trâm thân thiết, xem bà vú như người trong gia đình mình

Trước đó, khi chia sẻ về lần đầu làm mẹ, nữ ca sĩ cho biết cô không gặp nhiều áp lực trong việc chăm sóc con bởi vì đã có một bà vú rất đắt lực và tận tâm, từ việc chăm Moon tới việc giúp đỡ việc nhà. 

“Như mọi người đã biết, tôi quay lại với công việc rất sớm, từ sau 4 tháng sinh con và. Một phần vì có em bé nên tôi muốn kiếm thật nhiều tiền để tích luỹ cho con đi học và cho sự phát triển của con. Công việc của tôi luôn cố gắng sắp xếp ổn thoả, nhiều lúc có những show mà tôi phải đi nhiều ngày thì tôi sẽ bồng em bé theo để cùng đi du lịch với mẹ. Còn nếu có 1 hoặc 2 ngày thì tôi sẽ để em bé ở nhà với bà vú. Chị ấy cũng thương bé Moon như con ruột nên tôi rất là an tâm khi xa nhà” - Võ Hạ Trâm nói.

Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 5
Nữ ca sĩ từng cho biết cô không gặp nhiều áp lực trong việc chăm sóc con bởi vì đã có một bà vú rất đắt lực và tận tâm, từ việc chăm Moon tới việc giúp đỡ việc nhà. 

Trên mạng xã hội, em bé lai Ấn Độ nhà Võ Hạ Trâm sở hữu lượng fan lớn mỗi khi được mẹ cho "lên sóng". Bên cạnh những câu chuyện hài hước bên lề, nhóc tì còn có những lần gây chú ý vì nhiều lần được bà vú cho lên đồ sành điệu. Nhiều người đùa rằng bà vú kề cạnh em Moon chắc phải là người có gout thời trang lắm mới có thể phối đồ cực "ngọt" cho em bé.Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 6

Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 7
Bên cạnh những câu chuyện hài hước bên lề, nhóc tì còn có những lần gây chú ý vì nhiều lần được bà vú cho lên đồ sành điệu

Chia sẻ với Ngoisao về chuyến về quê chồng lần này, Võ Hạ Trâm cho biết bay từ TP.HCM đến New Delhi vào ngày 7/10, nghỉ lại một ngày trước khi di chuyển đến Udaipur và chạy xe về Chittorgarh - quê chồng nữ ca sĩ. "Đây là lần đầu tiên Moon được về quê nội nên rất háo hức. Chúng tôi dự định ở đây 8 ngày và dành hầu hết thời gian để con gần gũi mọi người" - cô nói.

Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 8
Trước khi khởi hành, Võ Hạ Trâm đã giúp con gái chuẩn bị tâm lý. Cô nói với bé về những điều sẽ trải nghiệm trên chuyến đi, nhắc con không nên làm ồn trên máy bay và nếu sợ hãi thì ôm chặt bố mẹ
Bà vú theo cùng gia đình Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ đón Tết Diwali, thân thiết như người trong gia đình! - Ảnh 9
"Bé rất hiểu chuyện, tỏ ra hợp tác vì ở lớp cũng được các cô dạy 'mất trật tự là xấu, phải giữ yên lặng để các bạn ngủ" - nữ ca sĩ cho biết

Trước khi khởi hành, Võ Hạ Trâm đã giúp con gái chuẩn bị tâm lý. Cô nói với bé về những điều sẽ trải nghiệm trên chuyến đi, nhắc con không nên làm ồn trên máy bay và nếu sợ hãi thì ôm chặt bố mẹ. "Bé rất hiểu chuyện, tỏ ra hợp tác vì ở lớp cũng được các cô dạy 'mất trật tự là xấu, phải giữ yên lặng để các bạn ngủ'. Tôi cũng mang cho con một số món đồ chơi yêu thích để bé thấy yên tâm" - cô cho biết.

Võ Hạ Trâm khoe con gái lai Ấn Độ có 'biệt tài' nói 3 thứ tiếng dù mới 2 tuổi, netizen công nhận nhóc tì 'hưởng gen trội từ mẹ'

Bên dưới bài viết, netizen để lại bình luận khen ái nữ sở hữu tính cách hài hước của mẹ.

TIN MỚI NHẤT